Gói cước cung cấp data tới 9 GB/ngày của MobiFone cho khách lướt mạng không giới hạnCung cấp dung lượng data lên tới 9 GB/ngày, gói cước khủng của MobiFone trở thành một trong những gói cước có dung lượng truy cập internet lớn nhất hiện nay ở Việt Nam, đáp ứng mọi nhu cầu lướt mạng của khách hàng.
Chi vài trăm triệu đồng làm đẹp, tôi vẫn không có ai yêuỞ tuổi 27, tôi chưa từng có người yêu, dù đã dành rất nhiều tiền vào việc làm đẹp.
Nhà mạng cạnh tranh, thuê bao 3 năm đã được coi là khách lâu nămChẳng phải đợi tới 10 năm, chỉ hòa mạng 3 năm, khách hàng đã trở thành thuê bao lâu năm của MobiFone. Không chủ động đăng kí kết nối dài lâu, thuê bao cũng không hề bị nhà mạng bỏ quên khi có vô vàn chương trình, quà tặng khác.
MobiFone chăm sóc tốt các nhu cầu của khách hàng dịp đầu năm mới 2019Thực hiện nhiều giải pháp kỹ thuật bảo đảm an toàn thông tin, lên phương án kỹ thuật, tăng cường chất lượng mạng lưới, mạng MobiFone không xảy ra tình trạng nghẽn mạng thoại, tin nhắn hay dịch vụ data 4G trên toàn mạng trong dịp cao điểm vừa qua, bảo đảm chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng.
Kết nối tương lai cùng MobiFone tại Vietnam Telecomp 2013Với những ý tưởng sáng tạo trong thông điệp Kết nối tương lai tại triển lãm Vietnam Telecomp 2013, gian hàng MobiFone đã thu hút lượng lớn khách hàng ghé thăm trong không khí háo hức và đầy phấn khởi.
Thêm sóng 5G thử nghiệm tại HuếNgười dân Thừa Thiên - Huế có thể trải nghiệm mạng 5G MobiFone ở một số khu vực trung tâm của thành phố Huế với tốc độ trung bình khoảng 1Gbps.
MobiFone tặng quà tri ân khách hàng đồng hành 1/4 thế kỷMobiFone là nhà mạng đầu tiên trên thị trường viễn thông di động. Trong 25 năm qua, nhà mạng này nổi tiếng đầu tư mạnh tay cho những chiến dịch chăm sóc khách hàng lớn. Chu đáo và hiểu nhu cầu của khách hàng, MobiFone đã tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho người dùng.
Chuyển mạng giữ số sang MobiFone, khách hàng may mắn nhận ngay cặp vé VIP xem AFF CUPSáng nay 16/11, cửa hàng MobiFone Nguyễn Chí Thanh đã trao tặng cặp vé cổ vũ đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong trận gặp Malaysia cho một vị khách hàng may mắn, đã là người đầu tiên đăng ký chuyển đổi từ nhà mạng khác sang mạng MobiFone thông qua dịch vụ chuyển mạng giữ số.
"Nhà mạng GenZ" - Khi trăn trở biến thành hành động vì một Việt Nam bứt phá hơnTừ sự thấu hiểu về những áp lực của GenZ trong quá trình trang bị kỹ năng mới để định hình bản sắc cá nhân trong thời đại số, nhà mạng Saymee ra đời như một người bạn đồng hành, giúp thế hệ trẻ Việt nối sóng đam mê, vươn xa thế giới.
Chăm sóc từng nhu cầu khách hàng bằng ứng dụng My MobiFoneNắm bắt được xu hướng smartphone đang thống lĩnh thị trường điện thoại trong thời gian gần đây, các nhà mạng đã đều tung ra các ứng dụng quản lý thuê bao của riêng mình. Trong đó, My MobiFone đang là ứng dụng được đông đảo thuê bao quan tâm tìm hiểu.
Nghiên cứu ứng dụng hỗ trợ tâm lý, nữ sinh Quảng Nam nhận học bổng đại học 50%Nhờ miệt mài nghiên cứu khoa học và các dự án khởi nghiệp liên quan tới lĩnh vực y học, Trần Thị Kim Chi (lớp 12.4, Trường THPT Hùng Vương - Quảng Nam) xuất sắc giành học bổng 50% ngành Trí tuệ nhân tạo, Trường Đại học FPT.
Thuê bao tăng giá trị nhiều lần sau khi đổi sang đầu số thần tài 079Đêm 20/, rạng sáng 21/9, MobiFone chính thức thực hiện thành công đợt chuyển đổi thứ hai, từ đầu số 0121 thành đầu số 079. Đây là đợt chuyển đổi thu hút sự chú ý lớn bởi theo quan niệm của nhiều khách hàng, đầu số 079 được coi là một đầu số đẹp, mang ý nghĩa thần tài may mắn.