Tuần lễ thời trang quốc tế ra mắt tại Hà Nội

(Dân trí) - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã trở thành chiếc cầu nối quảng bá tên tuổi của thương hiệu thời trang Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Sau hai mùa tổ chức thành công vào tháng 12/2014 và tháng 10/2015, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế.

Không dừng lại ở việc giới thiệu những Bộ sưu tập ấn tượng, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week còn thu hút sự chú ý của đông đảo sự có mặt của những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong làng thời trang trong nước và thế giới, cũng như sự có mặt để đưa tin về sự kiện của những kênh truyền thông hàng đầu thế giới.

 

Tuần lễ thời trang quốc tế ra mắt tại Hà Nội - 1

 

Tuần lễ TT này đồng thời là chiếc cầu nối hữu hiệu để giúp các Nhà thiết kế Việt mở rộng thương hiệu đến với đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế. Thành công và sự mở rộng, phát triển của những thương hiệu NTK là minh chứng rõ ràng cho thành công của tuần lễ này.

Tiếp nối thành công của 2 mùa đầu tiên, đồng thời với mong muốn tiếp tục mang đến cho khán giả và những người yêu mến thời trang tại Việt Nam, đặc biệt là khán giả tại thủ đô Hà Nội, có thêm những sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế, Nhà tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week quyết định mở rộng quy mô của sự kiện này từ năm 2016. Theo đó, Vietnam International Fashion Week sẽ được tổ chức định kỳ 2 năm một lần tại thành phố Hồ Chí Minh (dự kiến tháng 4/2016), và tại thủ đô Hà Nội (dự kiến tháng 10/2016).

Như vậy, Vietnam International Fashion Week sẽ giới thiệu tới khán giả yêu mến thời trang những thiết kế ấn tượng cho cả 4 mùa Xuân/Hạ/Thu/Đông tại 2 mùa tuần lễ nói trên, dần dần bắt kịp theo nhịp độ của các Tuần lễ thời trang lớn khác trên thế giới.

 

KL