Săn hàng giá sốc tại Pico trong “Tháng khuyến mại Hà Nội”
Lần thứ 4 liên tiếp vinh dự được Sở Công Thương chọn là "Điểm vàng" khuyến mại, Hệ thống siêu thị điện máy Pico đang nỗ lực mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn nhất, thể hiện văn hóa khuyến mại và cái tâm của doanh nghiệpgiữa cơn “bão giá” cuối năm.
Theo đó, chương trình khuyến mãi trong Tháng Khuyến mãi Hà Nội sẽ được Pico triển khai với tất cả các ngành hàng. Cụ thể, số lượng áp dụng sẽ lên đến hàng trăm mặt hàng thuộc nhiều ngành hàng: Âm thanh, Điện tử, Điện lạnh, Kỹ thuật số, Viễn thông, Gia dụng, Máy tính... Bên cạnh cam kết với Sở Công Thương Hà Nội về mức giảm giá từ 20 – 50% với ít nhất 20% số lượng mặt hàng đang kinh doanh trong ngày vàng, giảm giá từ 15% trở lên với ít nhất 20% các mặt hàng đang kinh doanh trong tháng khuyến mại, năm nay Pico sẽ thực hiện nhiều mức giảm sâu hơn, từ 30 – 50% cho các sản phẩm có giá trị lớn cùng với chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt gửi tới người tiêu dùng trong dịp này.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng không có thời gian đi xem xét và lựa chọn hàng hóa trực tiếp tại siêu thị, mọi thông tin liên quan đến Tháng khuyến mại cũng như các mức giảm giá của mọi sản phẩm tham gia Tháng khuyến mại đều được cập nhật liên tục trên hệ thống website của công ty, khách hàng chỉ cần truy cập vào trang thương mại điện tử http://www.pico.vn/ , đặc biệt từ ngày 7/11 – 15/11/2012 sẽ có những ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng mua hàng trực tuyến.
Ông Trịnh Đức Tuấn – Phó TGĐ Công ty CP Pico cho biết: “Bám sát mục tiêu của Tháng khuyến mãi là Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đồng thời góp phần kích cầu tiêu dùng, bình ổn giá cả, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội của Hà Nội năm 2012, Pico đã dành khoản kinh phí không nhỏ để phục vụ cho các chương trình khuyến mãi trong tháng khuyến mãi với mong muốn đem lại tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, với mong muốn người tiêu dùng Thủ đô sẽ được hưởng khuyến mại thật, sản phẩm chất lượng thật”.
Theo đó, cùng với số lượng hàng lớn, đa dạng về sản phẩm mà Pico đã chủ động đàm phán trước đó với các hãng về doanh số; công tác chuẩn bị cho việc tiếp đón, thu ngân, vận chuyển… đã được Pico thực hiện từ khá sớm.
Ông Trịnh Đức Tuấn – Phó TGĐ Công ty CP Pico cho biết: “Bám sát mục tiêu của Tháng khuyến mãi là Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đồng thời góp phần kích cầu tiêu dùng, bình ổn giá cả, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội của Hà Nội năm 2012, Pico đã dành khoản kinh phí không nhỏ để phục vụ cho các chương trình khuyến mãi trong tháng khuyến mãi với mong muốn đem lại tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, với mong muốn người tiêu dùng Thủ đô sẽ được hưởng khuyến mại thật, sản phẩm chất lượng thật”.
Theo đó, cùng với số lượng hàng lớn, đa dạng về sản phẩm mà Pico đã chủ động đàm phán trước đó với các hãng về doanh số; công tác chuẩn bị cho việc tiếp đón, thu ngân, vận chuyển… đã được Pico thực hiện từ khá sớm.
Được biết, mặc dù là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các chương trình khuyến mãi nhưng với vinh dự là một trong 25 “Điểm vàng khuyến mãi” do 16 doanh nghiệp thực hiện trên địa bàn thành phố, Pico đang nỗ lực không ngừng để xứng đáng với trọng trách “Điểm vàng” mà Sở Công Thương Hà Nội đã tin tưởng lựa chọn.
Thông tin cụ thể về các mặt hàng được giảm giá trong tháng khuyến mại Hà Nội – Tháng mua hàng giá rẻ, khách hàng có thể xem trực tiếp tại hệ thống siêu thị, tờ rơi của Pico hoặc tham khảo tại trang web của Pico http://www.pico.vn/ và các điểm bán hàng 324 Tây Sơn, 76 Nguyễn Trãi, 35 Hai Bà Trưng, 229 Tây Sơn và 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà nội.