Nóng hổi với Topcare - "Cảm ơn khách hàng - Hàng ngàn quà tặng"
Để cảm ơn tất cả các khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua, trong 3 ngày 5,6,7 tháng 03 Siêu thị điện máy Topcare tiếp tục tổ chức thêm một chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn với tên gọi “ Cảm ơn khách hàng – hàng ngàn quà tặng “.
Được đánh giá là Siêu thị điện máy “chịu chơi” nhất trong năm qua khi những đợt khuyến mãi do Topcare tổ chức luôn gây ấn tượng mạnh cho khách hàng bởi độ hoành tráng trong truyền thông cũng như giá trị lớn của giải thưởng, các chương trình thật sự nổi bật so với hàng trăm nội dung khuyến mãi được các siêu thị điện máy khác tổ chức trong năm 2009 – 2010 vừa qua. Cơn “địa chấn” “Mua hàng Topcare – Trúng xe 4 bánh “ chưa kịp lắng xuống thì liên tiếp trong các ngày 5,6,7 tháng 03 tới khách hàng tiêu dùng sẽ vô cùng bất ngờ với những món quà hấp dẫn mà Topcare sắp sửa dành tặng. Đặc biệt khi đây sẽ là những phần quà miễn phí bởi đó là tình cảm, sự cảm ơn chân thành mà Topcare muốn mang tới cho hàng ngàn khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian dài qua. Trong chuỗi ngày này 100% khách hàng đến mua sản phẩm tại Topcare đều được nhận một món quà ý nghĩa.

“Chúng tôi là Topcare – Topcare vì người nghèo “
Không chỉ chú trọng trong mục tiêu xây dựng được chất lượng phục vụ số một thông qua hàng loạt các hoạt động khuyến mãi, những dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc trưng thì điểm dễ nhận thấy trong chiến lược hoạt động của Topcare chính là tính vị cộng đồng rất lớn.

Vào 19h ngày 08/03 tới nhân buổi lễ trao thưởng cho 10 khách hàng trúng xe ô tô của “ Mua hàng Topcare – Trúng xe 4 bánh” và hướng tới Đại lễ 1000 năm Thăng Long. Topcare sẽ phát động chương trinh “ Chúng tôi là Topcare – Topcare vì người nghèo” để gây quỹ Vì người nghèo từ ngày 08/03/2010 – 31/12/2010 với sự tham của toàn thể lãnh đạo, nhân viên của Topcare cùng tòan thể khách hàng. Quỹ “Vì người nghèo” của Topcare sẽ được đóng góp vào ngày 31/12 trong chương trình “Vì người nghèo” được tổ chức thường niên của Đài truyền hình Việt Nam.
Một chiến lược bán hàng tốt, trong đó quan tâm nhiều đến nhu cầu và lợi ích của khách hàng. Đẩy mạnh kinh doanh nhưng luôn hướng về các hoạt động vì xã hội, Topcare đang dần vững bước để trở thành một thương hiệu lớn trong thị trường bán lẻ Việt Nam.