NhomMua và DiaDiem (MJ Group): Vững vàng phát triển

Theo khảo sát gần đây của AC Nielsen, người Việt Nam là nhóm đối tượng đứng đầu châu Á về săn hàng khuyến mãi, cùng với sự ra đời và phát triển nhanh chóng của các trang web thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có nhiều lựa chọn hơn.

Hai trang web thương mại điện tử và dịch vụ online lớn nhất Việt Nam hiện nay là nhommua.comdiadiem.com vốn đã rất quen thuộc với nhiều người Việt vì chất lượng dịch vụ vượt trội và nhiều sản phẩm hấp dẫn cùng với Two.vn, công ty ứng dụng di động hàng đầu và Two Media, công ty dịch vụ kỹ thuật số vừa ra quyết định sáp nhập để cho ra đời MJ Group nhằm nâng cao hơn nữa vị thế và chất lượng phục vụ. Với thỏa thuận đầu tư trị giá 60 triệu USD từ IDG Ventures Việt Nam, Rebate Networks và ru-Net, điều này đồng nghĩa với việc MJ Group sẽ trở thành Tập đoàn điện tử thương mại và dịch vụ trực tuyến lớn nhất tại VN.
 
Chung sức cho thành công của NhomMua
 
NhomMua và DiaDiem (MJ Group): Vững vàng phát triển - 1
Lễ công bố ra mắt Tập đoàn MJ tại Tp. Hồ Chí Minh, ngày 07.09.2011
 
Theo khảo sát gần đây của AC Nielsen, người Việt Nam là nhóm đối tượng đứng đầu châu Á về săn hàng khuyến mãi, cùng với sự ra đời và phát triển nhanh chóng của các trang web thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có nhiều lựa chọn, nhưng không phải công ty nào cũng đứng vững được trong thị trường đầy cạnh tranh này.
 
NhómMua là một công ty thành công trong lĩnh vực kinh doanh “mua theo nhóm” tuy mới ra đời chưa lâu nhưng đã được đông đảo người dân biết đến nhất là tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Tại Hà Nội tuy mới chỉ hoạt động từ tháng 3 năm 2011 nhưng cũng đã đạt được những con số đáng nể với khoảng 400.000 phiếu giảm giá được bán ra và hơn 16 triệu lượt truy cập hàng tháng, cung cấp các gói sản phẩm giảm giá từ 50-90% mỗi ngày để phục vụ đa dạng các nhu cầu ăn uống, dịch vụ giải trí, spa, mua sắm đồ thời trang, đồ công nghệ…
 
Có được kết quả này là do NhómMua có hẳn một đội chuyên phân tích thị trường để tìm ra các nhu cầu, các xu hướng mới của những người dân của từng vùng miền NhómMua phát triển. Bởi vậy tuy có những khó khăn, thách thức đối với thị trường, NhómMua tại Hà Nội đang dần chiếm lĩnh thị trường kinh doanh “mua theo nhóm” nhờ dịch vụ chuyên nghiệp. Tính tới thời điểm hiện nay, doanh thu của Chi nhánh NhómMua tại Hà Nội đã đạt được 50% so với Hồ Chí Minh, thành viên đã lên đến gần 200.000, và 50% doanh nghiệp hợp tác là các thương hiệu lớn.
 
Vững vàng phát triển
 
NhomMua và DiaDiem (MJ Group): Vững vàng phát triển - 2
Bà Giao Võ, Giám đốc Chi nhánh NhomMua Hà Nội
 
Hiện hai website Nhóm Mua và Địa Điểm của Tập đoàn MJ Group được hỗ trợ kiến thức bởi những nhà đầu tư Công nghệ thông tin trên thế giới, tạo cơ sở hạ tầng thương mại điện tử vững mạnh, giúp chuyển đổi kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam và góp phần tăng trưởng nền kinh tế Việt Nam, cung cấp cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhiều dịch vụ chưa từng có tại Việt Nam.
 
Với việc sáp nhập DiaDiem va NhomMua thành Tập đoàn MJ, cùng với thỏa thuận đầu tư 60 triệu USD chắc chắn sẽ đem lại nhiều ưu thế cạnh tranh cho NhómMua trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường các hình thức quảng bá cho các Doanh nghiệp tham gia hợp tác.
 
“Với những lợi thế mà chúng tôi đang có cộng với thành công và sự vững vàng trong vị trí đứng đầu suốt 1 năm qua, tôi tin rằng đội ngũ lãnh đạo NhomMua sẽ không thiếu các ý tưởng để phát triển NhomMua tiến xa hơn nữa.” bà Giao Võ, Giám đốc Chi nhánh NhómMua tại Hà Nội nói.
 
Theo kế hoạch sơ bộ thì năm 2012, NhómMua sẽ phát triển thêm 3 chi nhánh với kỳ vọng là các chi nhánh này trong vòng 6 tháng hoạt động sẽ đem lại được kết quả tốt như chi nhánh NhómMua Hà Nội.