Ngày Nu Skin cống hiến những điều tốt đẹp vì cộng đồng

Thành lập năm 1984, tập đoàn Nu Skin được biết đến như một tập đoàn kinh doanh ngành bán hàng trực tiếp, chăm sóc da và thực phẩm bổ sung có lịch sử lâu đời với hệ thống hơn 200 sản phẩm chống lão hóa chất lượng hàng đầu thế giới.

Với triết lý kinh doanh “Chỉ có sản phẩm tốt, không có sản phẩm kém chất lượng”, tập đoàn Nu Skin với các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới về chất lượng cũng như năng lực cải tiến sản phẩm vượt trội của mình. Song song đó chính là sự tăng trưởng vượt bật về doanh số bán hàng của Nu Skin trong suốt những năm qua. Được biết, năm 2013, chỉ sau hơn 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Nu Skin Việt Nam đã cán mốc 15 triệu USD doanh số và đóng góp vào ngân sách nhà nước gần 46 tỷ đồng tiền thuế.

 

Ra đời vào năm 1996, sau gần 20 năm, Đội Ngũ Làm Vì Những Điều Tốt Đẹp của Nu Skin (Force For Good) đã hỗ trợ hàng trăm dự án quan trọng ở hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Theo đó, để khẳng định sự nghiêm túc và tận tâm của công ty trong sứ mệnh mang những điều tốt đẹp đến cho cộng đồng, Nu Skin đã chính thức thành lập quỹ tài trợ cùng tên với ý nghĩa mang đến những điều tốt đẹp cho trẻ em do chính các nhà phân phối tự nguyện được đóng. Ngoài ra, mọi chi phí vận hành của Quỹ Đội Ngũ Làm Vì Những Điều Tốt Đẹp đều do Tập đoàn Nu Skin hỗ trợ nhằm mục đích dành toàn bộ các khoản quyên góp vào hoạt động cứu trợ.

 

Nhìn lại chặng đường nỗ lực vì các hoạt động từ thiện gần 20 năm qua, Quỹ Đội Ngũ Làm Vì Những Điều Tốt Đẹp của Nu Skin vẫn ngày ngày thầm lặng thực hiện nhiều dự án ý nghĩa cho cộng đồng khắp nơi trên thế giới. Trong đó điển hình như như Dự án Làng Mtalimanja, Dự án Hạt Mầm Hy Vọng ở Châu Phi, Dự án Cầu Vồng Hy Vọng tại Singapore…

 

Mặt khác, Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho  Trẻ Em Đông Nam Á (SEA-CHF) của Nu Skin đã cứu sống được hơn 5.900 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh tính từ năm 2003 đến cuối năm 2013. Tháng 3 năm 2013, Nu Skin Việt Nam cũng đã tài trợ 200 trăm triệu đồng cho tổ chức Đông Tây hội ngộ, cứu sống được 6 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh. Đầu tháng 1 năm 2014, SEA CHF đã tài trợ thêm 1 tỷ đồng và cứu sống được nhiều trẻ em hơn nữa.

 

Không dừng lại ở đó, nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam cũng đã có những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng chuỗi hoạt động từ thiện của tập đoàn trên toàn thế giới nhân dịp “Ngày làm vì những điều tốt đẹp của tập đoàn Nu Skin” (Force For Good day) diễn ra vào ngày 05 tháng 06 hằng năm, đồng thời đây cũng là dịp kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn Nu Skin. Do đó vào đầu tháng 6 vừa qua, Nu Skin Việt Nam đã tiến hành trao tặng 30 phần quà cho 30 trẻ em mắc bệnh tim đang điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2.

 

Ngày Nu Skin cống hiến những điều tốt đẹp vì cộng đồng
Tập thể nhân viên và nhà phân phối Nu Skin Việt Nam cùng tham gia hoạt động thiện nguyện “Ngày làm vì những điều tốt đẹp của tập đoàn Nu Skin” (Force For Good day) tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

 

Nhận định về sự kiện này, Bà Pakapun (Vicky) Leevutinun, Chủ Tịch Điều Hành, Nu Skin Thái Lan và Việt Nam cho biết: “Sau hơn 1 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Nu Skin cùng tập thể nhân viên, nhà phân phối rất tự hào khi mà giờ đây, chúng tôi đã có thể tự tin, đóng góp cho xã hội, cộng đồng người Việt. Chúng tôi quan niệm rằng, những đóng góp dù nhỏ hay lớn, thì chung quy vẫn hướng về một mục tiêu là cải thiện, nâng cao chất lượng sống của con người. Với sứ mệnh “Làm vì những điều tốt đẹp trên khắp thế giới bằng cách giúp đỡ mọi người cải thiện cuộc sống của họ”, chúng tôi tin chắc rằng trong tương lai sẽ còn rất nhiều dự án FFG ý nghĩa dành cho cộng đồng địa phương”.

 

Ngày Nu Skin cống hiến những điều tốt đẹp vì cộng đồng
Hoạt động tặng quà cho trẻ em mắc bệnh tim nhằm hưởng ứng chuỗi hoạt động từ thiện của tập đoàn trên toàn thế giới nhân dịp Force For Good day

 

Được biết trong tháng 6, tập đoàn Nu Skin sẽ tiến hành hoạt động kỷ niệm những đóng góp “Làm vì những điều tốt đẹp” của công ty Nu Skin trên toàn thế giới với Chiến dịch mang tên “30 Ngày Thiện Nguyện cùng Nu Skin” (Nu Skin’s 30 days of Giving).

 

Thông qua những dự án từ thiện thiết thực và nhân đạo, Nu Skin đã cho thấy sự cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam cũng như sự đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm. Bằng cách trực tiếp gắn kết các dự án thiện nguyện vào hoạt động kinh doanh, Nu Skin Việt Nam sẽ mang đến nhiều hơn nữa những điều tốt đẹp cho khách hàng Việt Nam trong tương lai thông qua sự đóng góp thầm lặng từ chính tập thể nhân viên Nu Skin và hệ thống các nhà phân phối.

 

Bạch Dương