“Maritime Bank - Mùa hè rực lửa” xác lập kỷ lục

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Ngân hàng (12/07/1991 - 12/07/2011), và đánh dấu chặng đường phát triển của đội ngũ bán hàng đạt số lượng 1.831 nhân viên; ngày 21/07/2011, Maritime Bank tổ chức chương trình “Maritime Bank – Mùa hè rực lửa” trên toàn quốc.

Ngoài 1.831 nhân viên bán hàng trực tiếp và nhân viên truyền thống tại phòng giao dịch, các lãnh đạo cấp cao Maritime Bank và toàn thể CBNV tại Hội sở chính đã cùng tham gia chương trình.

“Maritime Bank - Mùa hè rực lửa” xác lập kỷ lục - 1

Nhân viên bán hàng trực tiếp là bộ phận khá mới mẻ trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam và Maritime Bank là ngân hàng đầu tiên xây dựng, triển khai mô hình này với quy mô lớn và chuyên nghiệp. Gần 1 năm hình thành và phát triển, đến nay, với đội ngũ nhân viên bán hàng trực tiếp và lực lượng bán hàng truyền thống có mặt trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, Maritime Bank đang mang những giá trị lợi ích đích thực đến tận tay khách hàng.
 
Thực hiện ý tưởng mang tính chất tiên phong trong việc phát động ngày ra quân bán hàng, cũng như nâng cao tinh thần nhiệt huyết của cán bộ nhân viên: lần đầu tiên trong lịch sử Ngân hàng, sẽ có một ngày hội bán hàng ngập tràn màu cờ sắc áo Maritime Bank tại bốn thành phố lớn là Hà Nội, TpHCM, Hải Phòng và Đà Nẵng. Toàn thể 1.831 nhân viên cùng chung một lòng quyết tâm cam kết sẽ đạt chỉ tiêu kinh doanh cao gấp 15 lần chỉ tiêu hàng ngày. Đây là những con số kỷ lục và là một thế mạnh cạnh tranh mà không phải ngân hàng nào cũng có thể đạt được. Với tinh thần “rực lửa”, Maritime Bank không coi đó là tham vọng mà là cơ hội để CBNV thể hiện lòng nhiệt huyết và tinh thần đồng đội. Đối với ngành hàng tiêu dùng, việc triển khai một ngày hội bán hàng thường dễ thực hiện, nhưng trong ngành ngân hàng đây là một sự kiện lớn hiếm có sẽ được Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam ghi nhận là “Ngày bán sản phẩm Ngân hàng với đội ngũ bán hàng nhiều nhất”.

“Maritime Bank - Mùa hè rực lửa” xác lập kỷ lục - 2

Ông Phùng Duy Khương – Phó Tổng Giám đốc Maritime Bank kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng Cá nhân cho biết: “Với lực lượng bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tài năng, Maritime Bank tổ chức ngày bán hàng “Mùa hè rực lửa” không chỉ với mong muốn thúc đẩy hoạt động kinh doanh bán hàng rộng khắp trên cả nước, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích, ưu việt nhất trên thị trường hiện nay mà còn để biểu trưng tinh thần đồng đội nhất quán cùng một màu cờ sắc đỏ Maritime Bank”.

“Maritime Bank - Mùa hè rực lửa” xác lập kỷ lục - 3

Tiếp sau chương trình phát động Chiến dịch bán hàng I’m 1 đã được tổ chức tại cả hai miền Nam Bắc vào tháng 3/2011 vừa qua, ngày bán hàng “Maritime Bank – Mùa hè rực lửa” lần này thực sự là ngày hội ý nghĩa, một thử thách thú vị đối với toàn thể CBNV Ngân hàng Cá nhân Maritime Bank.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm