LGE Việt Nam với kỉ nguyên TV Thông minh

Ngày 8/3, Công ty điện tử LGE Việt Nam đã chính thức công bố lễ kí kết chia sẻ dịch vụ nội dung tiếng Việt của hai trang web hàng đầu Việt Nam là VNExpress và Nhaccuatui trên các dòng sản phẩm TV Thông minh mới của LG sắp được tung ra thị trường.

LGE Việt Nam với kỉ nguyên TV Thông minh - 1
Quang cảnh lễ ký kết
 
Lễ kí kết chia sẻ nội dung tiếng Việt của Vnexpress và Nhaccuatui trên các sản phẩm TV Thông minh của LG thể hiện một tầm nhìn chiến lược của LG đối với dòng sản phẩm TV Thông minh và cũng thể hiện mong muốn của LG luôn mang lại những điều tốt nhất dành cho các khách hang.

Phát biểu tại lễ kí kết, ông Ko Tae Yeon, Tổng Giám đốc điều hành LGE Việt Nam cho biết: “Sự tăng trưởng của thị phần TV Thông minh từ 2009 tới 2010 đã vượt qua sự kì vọng và chúng tôi dự tính trong năm 2011 sự tăng trưởng thị phần TV Thông minh sẽ đạt con số 50%. TV Thông minh sẽ là dòng sản phẩm chiến lược của LG trong năm 2011 với 5 mẫu sản phẩm bao gồm cả LCD và Plasma”.

“Để đạt được mục tiêu này, LG xác định hai điều có thể sẽ là điểm then chốt dẫn tới sự thành công của dòng TV Thông minh LG tại Việt Nam. Thứ nhất, đó là các nội dung cao cấp nhất. Chúng tôi lựa chọn những nhà cung cấp nội dung hàng đầu, trong đó bao gồm cả các nhà cung cấp tại khu vực và trên toàn thế giới, đặc biệt là các nhà cung cấp nội dung tại chính thị trường Việt Nam dành cho riêng cho các khán giả Việt Nam.

Thứ hai, chiếc TV Thông minh LG được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất cũng sẽ trở nên dễ dàng sử dụng hơn bao giờ hết với giao diện màn hình Home Dashboard được tổ chức chặt chẽ và chiếc điều khiển từ xa hoạt động theo chuyển động của tay magic motion remote control” - ông Ko Tae Yeon cho biết.

Luôn đi đầu về phát triển công nghệ nói chung và công nghệ giải trí truyền hình nói riêng, LG đã giới thiệu những dòng TV LCD, LED chất lượng được thiết kế tinh xảo, độ nét cao, đáp ứng hầu hết nhu cầu giải trí của người tiêu dùng.

Tại thị trường Việt Nam, LG TV đã và đang khẳng định được vị trí hàng đầu của mình thông qua doanh số và vị thế của mình đối với người tiêu dùng. Trong năm 2011, LGE Việt Nam sẽ cho ra mắt 5 series thuộc dòng TV thông minh với mục tiêu sẽ chiếm khoảng 30-35% thị phần TV thông minh tại Việt Nam.

Trong thời gian tới, LGE Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển và đưa thêm nhiều trang nội dung tiếng Việt với chất lượng cao khác để phục vụ người sử dụng tại Việt Nam. Chất lượng, chứ không phải chạy theo số lượng, nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng, đó là mục tiêu số một của LG.

Nguyễn Huy