Lazada tung “Cách mạng mua sắm” lần thứ 6, điều gì khiến người tiêu dùng háo hức?

Với chủ đề “Mưa sale băng”, Cách mạng mua sắm đã trở lại trên Lazada ngay đúng mùa mua sắm cuối năm. Đây là cơ hội để người tiêu dùng mua được sản phẩm tốt, giá hời. Bên cạnh đó, những trò săn voucher độc quyền mang tính giải trí cao của Lazada cũng khiến người mua háo hức hơn.

Khi những chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá trở nên quá quen thuộc trên các trang bán hàng thì người dùng theo đó cũng có những đòi hỏi cao hơn khi mua sắm. Tiện lợi, giá tốt nhưng chương trình kém hấp dẫn cũng không khiến người mua mặn mà. Bạn Trịnh Xuân Thuỷ (TP.HCM) – 1 “tín đồ” mua sắm online chia sẻ: “Năm nào mình cũng chờ Cách mạng mua sắm trên Lazada, để mua hàng khuyến mãi là một phần, phần nữa là xem chương trình năm nay có gì hấp dẫn hơn không. Năm ngoái Lazada có chương trình “La Zất Đã”, mình rủ mọi người trong cơ quan chơi để săn voucher, vui lắm.”

Lazada tung “Cách mạng mua sắm” lần thứ 6, điều gì khiến người tiêu dùng háo hức? - 1

Cách mạng mua sắm lần thứ 6 trở lại trên Lazada

Như vậy, lần thứ 6 đưa Cách mạng mua sắm trở lại, Lazada cần có những chương trình vui nhộn, sáng tạo, đáp ứng sở thích, thị hiếu của người tiêu dùng. Bạn Kim Anh (Hà Nội) nói về sự trông đợi của mình ở chương trình Cách mạng mua sắm lần này: “Thật tốt nếu bên cạnh nhiều mặt hàng giảm giá sốc, Lazada còn tăng thêm nhiều trải nghiệm giải trí cho khách hàng và có giao diện mua sắm thật bắt mắt.”

Nắm bắt tâm lý và thị hiếu đó, trong đợt Cách mạng mua sắm đầu tiên, diễn ra từ ngày 9-11/11, Lazada tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động săn voucher vui nhộn để người dùng có ngay ưu đãi sẵn sàng cho việc săn hàng trong “giờ vàng”.

Trong đó, game trực tuyến “Bắt Mưa Sale Băng” đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng. Trò chơi lấy cảm hứng từ nhân vật Lazion, theo đó, trong 20s, người chơi chỉ cần điều khiển sao cho Lazion bắt được càng nhiều “Sale” càng tốt. Tỷ lệ voucher giảm giá sẽ tăng theo số lượng “Sale”. Vì không giới hạn số lượt chơi nên người chơi có thể săn voucher ở mức cao nhất nếu “hạ quyết tâm”. Đơn giản nhưng mang tính thử thách cao, game trở thành trò giải trí mới của cộng đồng mạng.

Lazada tung “Cách mạng mua sắm” lần thứ 6, điều gì khiến người tiêu dùng háo hức? - 2

Thử tài bắt “Sale” tại đây: https://muasalebang.vn

Không chỉ có game tương tác “ảo”, vào ngày 4 & 5/11, Lazada còn triển khai chương trình nhảy trampoline hái “Sale” tại Bitexco (Tp.HCM) và ngày 2&3/12 tại Công viên Lý Thái Tổ (Hà Nội) để khách hàng có thêm hoạt động giải trí vui nhộn. Đặc biệt, với sự tham gia của Tóc Tiên, Huỳnh Lập, Jun Phạm và nhiều người nổi tiếng khác, Lazada hứa hẹn sẽ đem tới nhiều chương trình livestream tương tác với người tiêu dùng, cập nhật các ưu đãi cực “hot” trong tháng 11.

Như vậy, Cách mạng mua sắm không đơn thuần là một “mùa sale” lớn mà đã trở thành chương trình mang lại những trải nghiệm thú vị và thật ấn tượng cho khách hàng.

Tuy nhiên, Lazada vẫn không quên đảm bảo cam kết về chất lượng sản phẩm và mức ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. Với sự tham gia của gần 60 nhãn hiện nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế như: Samsung, Abbott, Huggies, Kangaroo, Philips, Biti’s, Comet, Rohto, Unilever, Bosch…, Cách mạng mua sắm lần 5 là sự hội tụ của những sản phẩm đỉnh với mức giá hấp dẫn mà bạn không thể mua được ở bất cứ đâu.

Bên cạnh đó, những đợt giảm giá khổng lồ lên đến 50% sẽ là cơ hội để bạn mua được sản phẩm chính hãng giá tốt chưa từng có. Ngoài ra, các mặt hàng tung ra trong đợt Cách mạng mua sắm lần này cũng là những mặt hàng hot và phổ biến như: điện thoại di động và máy tính bảng, thiết bị gia dụng, máy ảnh, điện tử cá nhân, thời trang, thể thao…

Hơn nữa, Lazada còn đem tới thêm nhiều mức giảm thêm tới 2.000,000 đồng cho các đơn hàng thanh toán bằng thẻ Visa, hoặc thẻ của các ngân hàng như Citibank, HSBC, Standard Chartered,….

Còn chờ gì nữa mà không săn voucher, sẵn sàng cho cuộc mua sắm lớn nhất trong năm ngay hôm nay?

Chi tiết xem tại đây.