Máy nước nóng ARISTON:

Hành trình 30 năm chinh phục lòng tin và kiến tạo phong cách sống Ý trên đất Việt

(Dân trí) - Trong bối cảnh đất nước bước vào thời kì phát triển “thần kỳ”, tốc độ xây dựng và trao đổi bất động sản diễn ra mạnh mẽ ở khắp các tỉnh thành, ngành công nghiệp máy nước nóng cũng vì thế mà đạt được những con số kinh doanh ấn tượng. Trong đó phải kể đến Ariston – “ông lớn” đến từ nước Ý, đã và đang giữ vững vị trí tiên phong cả về hình ảnh lẫn thị phần trong suốt 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.

Dẫn đầu thị trường trong suốt 30 năm

Với tốc độ tăng trưởng của ngành hàng máy nước nóng tăng đều qua những năm trở lại đây, thị trường máy nước nóng tại Việt Nam trở thành “miếng bánh ngon” thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước gia nhập vào cuộc đua cạnh tranh ngày càng gay gắt.

Mỗi năm, các thương hiệu đều cho ra đời những dòng sản phẩm mới, có thể là cải tiến về kiểu dáng hay phát triển về công nghệ mới hoặc hấp dẫn người tiêu dùng với mức giá tương đối phù hợp với từng phân khúc.

Nhờ vào những bước đi vững chắc ngay từ khi xâm nhập thị trường Việt Nam 30 năm trước, Ariston góp phần thay đổi thói quen đun nước sang sử dụng bình nước nóng và vẫn giữ vững được “ngôi vương”, đưa ra các dòng sản phẩm có thiết kế và tính năng đột phá độc quyền, hấp dẫn người tiêu dùng và góp phần lớn trong việc định hướng thị trường máy nước nóng trong nước.

Hành trình 30 năm chinh phục lòng tin và kiến tạo phong cách sống Ý trên đất Việt - 1

Phát triển trên nền tảng giá trị cốt lõi, góp phần định hướng thị trường

Nhắc tới máy nước nóng Ariston, người tiêu dùng sẽ nhớ ngay đến những nét tiêu biểu cho tất cả các dòng sản phẩm như: sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, độ bền cao, tính an toàn và khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu nhất.

Với vai trò là người dẫn đầu, bên cạnh việc duy trì các nền tảng vững chắc đó, Ariston vẫn luôn tạo nên ưu thế bởi các dòng sản phẩm và công nghệ tích hợp tân tiến độc quyền, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Năm 2018, để đặt dấu mốc quan trọng 30 năm trên đoạn đường dài phát triển, Ariston giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm ANDRIS2 với hàng loạt cải tiến vượt trội cả về thiết kế lẫn lẫn công nghệ mà chưa có bất cứ dòng sản phẩm máy nước nóng nào đạt được.

Hành trình 30 năm chinh phục lòng tin và kiến tạo phong cách sống Ý trên đất Việt - 2

Dòng sản phẩm này được trang bị Thanh đốt 100% Titan cùng Hệ thống kiểm soát an toàn sử dụng bộ xử lý thông minh mang lại độ bền vượt trội và bảo vệ người dùng tối đa. Tính an toàn của sản phẩm còn được chú trọng triệt để bởi Hệ thống kiểm soát nhiệt độ gồm bộ cảm biến nhiệt kết hợp với màn hình hiển thị điện tử cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C.

Song song với cải tiến độ bền sản phẩm, Ariston đã ứng dụng công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu - tính năng tiên tiến nhất của hãng được đăng ký bản quyền CoreTECH – hệ thống kiểm soát tiên tiến nhất của Ariston tại Châu Âu với mục tiêu đạt được tiêu chuẩn năng lượng tốt nhất. Với khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, tính năng này tự động tính toán để đem đến lượng nước nóng phù hợp nhất, tối ưu hóa việc tiết kiệm năng lượng, trong khi không ảnh hưởng đến sự tiện nghi của khách hàng. Tính năng Hẹn giờ tắt trong khoảng từ 15 phút đến 4 giờ đồng hồ cũng được tích hợp nhằm hạn chế việc lãng phí thời gian và điện năng tiêu thụ cho một lượng nước nóng lớn không cần thiết.

Tiếp nối phong cách thiết kế sang trọng và tinh tế đậm chất Ý từ nhà thiết kế nổi tiếng Umberto Palermo, kết hợp cùng xu hướng thẩm mỹ đương đại, ANDRIS2 được đánh giá là sản phẩm tuyệt tác, kết hợp hoàn hảo nhất giữa tính năng vượt trội và thiết kế đẳng cấp, góp phần kiến tạo tiện nghi và xu hướng thẩm mỹ của người Việt.

Quãng đường đi 30 năm cho một thương hiệu đẳng cấp không phải quá dài nhưng cũng không quá ngắn và đủ để khẳng định uy tín của Ariston trong lòng người tiêu dùng Việt. Trong thời gian tới, Ariston Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu để phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng ngày càng cao của thị trường và tiếp tục củng cố vị thế là thương hiệu dẫn đầu ngành hàng.