Gửi tiền ngân hàng, trúng nhà gần 1,9 tỷ đồng
Từ 22/3 đến 2/6/2012, Nam A Bank sẽ triển khai chương trình“Gửi tiền triệu - Trúng nhà tỷ” với giải đặc biệt là một căn hộ cao cấp trị giá gần 1,9 tỷ đồng.
Đây là chương trình ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) thực hiện nhân dịp vừa được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đánh giá và xếp vào nhóm 2 - nhóm các ngân hàng phát triển an toàn, lành mạnh.
Hơn 22.000 giải thưởng tri ân khách hàng gửi tiền
Đồng thời, khách hàng sẽ được tham gia cào trúng 100% khi gửi từ 10 triệu đồng hoặc 400 USD/400EUR hoặc chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn ghi danh bằng vàng 2 chỉ trở lên.
Riêng chương trình cào trúng thưởng có 17.600 quà tặng gồm balô du lịch, áo mưa thời trang, voucher các sản phẩm, dịch vụ.
Cuối chương trình, Nam A Bank sẽ thực hiện quay số dự thưởng để tìm ra chủ nhân căn hộ cao cấp Thanh Đa View giá thị trường gần 1,9 tỷ đồng, 1 lượng vàng SJC, Tivi LCD 46 inch Panasonic.
Khách hàng gửi 5 triệu đồng hoặc 150 USD/150 EUR hoặc chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn ghi danh bằng vàng 1 chỉ có kỳ hạn từ 1 tháng; đối với kỳ hạn từ 2 tháng trở lên mức gửi là 2 triệu đồng hoặc 60 USD/60 EUR hoặc chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn ghi danh bằng vàng 0,5 chỉ sẽ nhận được một mã dự thưởng. Khách hàng gửi càng nhiều sẽ nhận được mã số dự thưởng ứng với mức tiền gửi và kỳ hạn gửi.
Khách hàng - trọng tâm phát triển năm 2012
Ông Trần Anh Tuấn - Tổng giám đốc NAM A BANK chia sẻ, “Nam A Bank có được sự đánh giá là ngân hàng an toàn, lành mạnh như hôm nay là nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng NAM A BANK đã gắn bó, đồng hành với chúng tôi trong thời gian qua. Chương trình này là lời cảm ơn sâu sắc của Nam A Bank đối với khách hàng.”.
Ông Tuấn cũng khẳng định, “Không chỉ dừng ở chương trình này, chúng tôi còn xây dựng một kế hoạch phát triển trên cơ sở lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ. Mục tiêu của NAM A BANK đến cuối năm 2012, lượng khách hàng cá nhân đạt trên 30.000 người sử dụng sản phẩm dịch vụ hoặc tài khoản, trên 1.500 khách hàng là các hộ kinh doanh”.
Được biết, trong chương trình hành động năm 2012, Nam A Bank dựa trên nhu cầu của khách hàng để gia tăng các dịch vụ, sản phẩm hiện có và hoàn thiện mình.
Hiện nay, trung tâm dịch vụ khách hàng Nam A Bank không chỉ dừng lại là đơn vị nhận giải quyết các khiếu nại, bán hàng phone banking, sale phone… mà hướng đến việc xây dựng phong cách phục vụ khách hàng đối với giao dịch viễn thông qua cách ứng xử, nói chuyện, tư vấn khách hàng các sản phẩm, thời gian xử lý công việc… ban hành các quy định, các sổ tay, tập huấn, đào tạo, huấn luyện bán hàng qua cách trao đổi trò chuyện với khách hàng, điện thoại hỏi thăm khách hàng trong các giao dịch. Trung tâm sẽ kết hợp chặt chẽ với các phòng ban khác để cải tiến chất lượng sản phẩm, đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng.
“Năm 2012, Nam A Bank tròn 20 tuổi - độ tuổi phát triển nhưng trong bối cảnh ngành ngân hàng vẫn còn nhiều khó khăn, Nam A Bank đưa ra kế hoạch kinh doanh năm 2012 với tốc độ phát triển phù hợp, an toàn. Ngoài việc xây dựng mô hình bán hàng nhạy bén, phát huy hết nội lực để thu hút khách hàng, Nam A Bank tăng cường khả năng dự báo, cảnh báo rủi ro trong hoạt động kinh doanh và quản trị”, ông Trần Anh Tuấn cho hay.