“Gắn kết bền lâu” với Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã chính thức ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết "Gắn Kết Bền Lâu”. Đây là chương trình chăm sóc đem lại cho khách hàng các giá trị gia tăng dài hạn ngoài lợi ích trực tiếp từ việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

“Gắn kết bền lâu” với Techcombank - 1

Chương trình được áp dụng cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Techcombank: thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm, tài khoản thanh toán cá nhân…, mỗi lần sử dụng, khách hàng sẽ được tích lũy điểm thưởng và đổi lấy những phần quà có giá trị như: xe máy Vespa, máy tính bảng Ipad, tivi LCD, điện thoại di động sành điệu … hay những chuyến du lịch thú vị với người thân, những dịch vụ giải trí, chăm sóc bản thân và gia đình (voucher spa, cafe, mua sắm, ...).
Techcombank đánh giá rằng lợi ích đó không đơn thuần chỉ là những món quà vật chất mà còn là những giá trị tinh thần góp phần làm phong phú thêm cuộc sống của khách hàng cũng như tăng cường gắn kết tình cảm yêu thương giữa các thành viên trong gia đình khách hàng.

Chia sẻ về lý do ra mắt chương trình lần này, bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Khối Dịch vụ ngân hàng và tài chính cá nhân, Ngân hàng Techcombank, cho biết: "Chương trình là một phần của giá trị dịch vụ mà chúng tôi muốn mang lại cho khách hàng. Đó là những giá trị lâu dài và bền vững, thể hiện sự quan tâm và mong muốn gắn kết lâu bền với khách hàng của Techcombank chứ không đơn thuần là tăng cường việc giữ chân và duy trì khách hàng trong ngắn hạn.”

Chị Hồ Thị Lan Anh, Giám đốc Công ty TNHH Viễn Thông Niềm Tin Việt, một khách hàng của Techcombank có mặt tại buổi ra mắt cũng đã chia sẻ: "Techcombank là ngân hàng đầu tiên có chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết toàn diện, ứng dụng cho đa dạng sản phẩm, dịch vụ. Điều này giúp tạo thêm mối quan hệ gắn bó lâu dài với khách hàng, thể hiện sự quan tâm sâu sắc, lâu dài của Techcombank với khách hàng. Tôi đánh giá cao chương trình này ở sự khác biệt cho Techcombank cũng như cho khách hàng của họ".

Tính đến  cuối tháng 6/2011, tổng tài sản của Techcombank đạt  177.173 tỷ đồng, vốn điều lệ 8.788 tỷ đồng,  với gần 300 chi nhánh, 11.000 máy ATM phục vụ hơn 2  triệu khách hàng cá nhân và 60.000 khách hàng doanh nghiệp.

Các giải thưởng Techcombank đạt được trong năm 2011:

- “Ngân hàng tốt nhất năm 2011 của Việt Nam- The best bank 2011”

-  “Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất năm 2011 tại Việt Nam - The best cash management bank”

-  “Ngân hàng thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại tốt nhất Việt nam năm 2011 - The best trade finance bank”

Giải thưởng từ Tạp chí Asian Banking & Finance:

-  “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất của năm tại Việt Nam - Vietnam Retail Bank of the Year

-  Giải thưởng từ Tạp chí Tài chính Khu vực Đông Nam Á Alpha Southest Asia:

-  Ngân hàng tốt nhất năm 2011 của Việt Nam – The Best Bank

-  Ngân hàng Quản lý Tiền tệ tốt nhất năm 2011 tại Việt Nam – The Best Cash Management Bank

-  Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất năm 2011 tại Việt Nam – The Best Trade Finance Bank