Cùng Thế Giới Di Động “Chạm Nokia - Lái mercedes”

Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới dịch vụ, Thế Giới Di Động liên tục tổ chức các chương trình khuyến mãi rộng lớn nhằm kích cầu thị trường và khuyến khích người tiêu dùng đến với hệ thống.

Theo thống kê gần đây của Canalys, Nokia dẫn đầu thị trường smartphone với 38,5% thị phần, tiếp theo là RIM 19,2% thị phần. Tuy nhiên, mặc dù doanh số tốt hơn các nhà sản xuất khác, nhưng mức tăng trưởng của Nokia vẫn không được “ấn tượng” bằng một số hãng khác.
 
Chính vì thế, Nokia đang nỗ lực giữ vững “miếng bánh” trên thị trường với nhiều động thái tích cực khác nhau. Trong quý 4/2010, Nokia Việt Nam đang chạy đua doanh số cuối năm với chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Chạm Nokia lái Mercedes”…

Cùng Thế Giới Di Động “Chạm Nokia - Lái mercedes” - 1

Vốn nổi tiếng với tính bền bỉ, khả năng bắt sóng tốt và giao diện thân thiện, các dòng điện thoại của Nokia giờ đây đã sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu thể hiện phong cách cá nhân đa dạng của người tiêu dùng: từ dòng N-series đa truyền thông với công nghệ tiên tiến nhất cho những ai thích khám phá, dòng E-series cho những doanh nhân tìm kiếm các giải pháp thông tin cho kinh doanh cho đến những điện thoại chuyên nghe nhạc như Xpress Music hay Supermova cho những tín đồ âm nhạc và thời trang…
 
Ngay cả những người ưa chuộng phong cách đơn giản cũng có thể tìm thấy ở Nokia những sản phẩm phù hợp cho mình 6300 hay 5000, thậm chí các điện thoại phổ thông hơn như 3120, 1202… Những chiếc điện thoại Nokia không chỉ làm cầu nối liên kết mọi người mà còn tối đa hóa mọi khả năng để người tiêu dùng thể hiện phong cách.
 
Đối với Thế Giới Di Động, doanh nghiệp này có thể tự hào là hệ thống bán lẻ tiên phong mở rộng mạng lưới bán hàng rộng khắp toàn quốc trong cuộc đua giành thị phần bán lẻ Việt Nam hiện nay.
 
Với mục tiêu sở hữu hệ thống 62 siêu thị trên toàn quốc nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trên toàn quốc có nhiều chọn lựa hơn cho các sản phẩm điện thoại chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, Thế Giới Di Động hiện đang nỗ lực đẩy nhanh việc phát triển mạng lưới phân phối trong năm 2010. Hệ thống này vừa khai trương thêm 2 siêu thị tại Hà Nội, tính đến thời điểm này, Thế Giới Di Động đã sở hữu tổng cộng 58 siêu thị trên toàn quốc…

Cùng Thế Giới Di Động “Chạm Nokia - Lái mercedes” - 2

Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới dịch vụ, Thế Giới Di Động còn liên tục tổ chức các chương trình khuyến mãi rộng lớn nhằm kích cầu thị trường và khuyến khích người tiêu dùng đến với hệ thống này. Trong thời gian này, ấn tượng nhất phải kể đến chương trình khuyến mãi “Chạm Nokia lái Mercedes” do Thế Giới Di Động hợp tác cùng Nokia Việt Nam.
 
Theo đó, từ ngày 24/09 đến hết ngày 31/10/2010, khách hàng mua các sản phẩm Nokia có trị giá từ 1,5 triệu đồng trở lên tại hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc đều có cơ hội sở hữu xe Mercedes trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Cùng Thế Giới Di Động “Chạm Nokia - Lái mercedes” - 3

Thế mới thấy, khuyến mãi không chỉ để kích cầu, chương trình khuyến mãi “Chạm Nokia lái Mercedes” còn là cơ hội để khách hàng “chạm” đến những ước mơ và biến chúng trở thành sự thật. Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ hotline 1900 561 292 hoặc truy cập website www.thegioididong.com.