Có những người “dành cả thanh xuân” chỉ để đợi giao hàng

Nếu mua hàng online là một niềm vui và thuận tiện bao nhiêu thì hỡi ơi, việc chờ đợi để được giao hàng nhiều khi lại gây ra những sự thất vọng, bực bội bấy nhiêu. Nếu đã từng gặp phải những tình cảnh “dở khóc dở cười” vì đã “dành cả thanh xuân” để đợi anh shipper nhưng anh ấy nhất quyết còn đang ở đâu đó trên trái đất này, bạn hẳn sẽ ước ao rằng, thanh xuân của mình đáng ra không nên bị phí hoài như thế!

Đợi anh shipper đợi đến bao giờ?

Ấy là chuyện của Bảo (quận 9) cách đây vài hôm. Chuyện là, hôm sinh nhật mẹ của người yêu cũng là lần đầu chính thức ra mắt “đằng gái”, vì lo lắng về một lần ra mắt hoàn hảo nên anh chàng phải mất hàng tuần để lựa được bộ quà ưng ý ở khắp các trang bán hàng online. Nhấn nút đặt mua và còn cẩn thận gọi điện đến để check lại xem có thể giao vào đúng giờ đó không, nhân viên bán hàng hùng hồn tuyên bố chắc chắn tụi em sẽ giao đúng giờ anh yêu cầu.

Chải chuốt chỉnh chu đến nhà hàng, tự tin món quà đặc biệt sẽ tạo ấn tượng tốt với gia đình người yêu, nhưng đời không như là mơ. Đến giờ hẹn vẫn không thấy quà đâu, gọi hỏi thì bị shipper chơi trò “trốn tìm”, tắt máy liên tục. Gọi đến shop thì trăm lần như một, cô nhân viên vẫn một mực “Shipper của em đang trên đường anh ạ”. Quá 3 tiếng so với giờ hẹn mà chưa gặp được anh shipper, trong khi tiệc sinh nhật cũng sắp tàn, Bảo đành phải chào thua anh shipper và muối mặt đến sinh nhật với không quà không hoa. Buổi ra mắt của chàng rể tương lai coi như thất bại thảm hại.

“Thời gian giao chỉ mang tính chất tham khảo, tất cả chỉ là dự kiến”?!?

Trường hợp của anh Hải (quận 5) là một điển hình vì trò chơi trốn tìm với shipper. Đặt hàng xong, bên bán báo dự kiến sau 2-3 ngày hàng sẽ giao đến. Nhưng đến tận ngày thứ 5 shipper bất thình lình gọi báo đang đứng trước cửa nhà. Do không được báo trước, anh hẹn shipper sẽ có mặt ở nhà 2 tiếng sau đó. Anh bỏ dở công việc để về nhà chờ đợi và… đợi chờ. Những cuộc điện thoại sau đó, shipper báo khi thì bận giao hàng ở nơi khác, khi thì kẹt xe, nên anh lại phải chạy đi công việc của mình tiếp và hẹn shipper vào một ngày khác giao hàng...

Thanh xuân là để làm việc khác, vì Thế Giới Di Động giao hàng chỉ 1 giờ thôi

“Dành cả thanh xuân” chỉ để đợi giao hàng là vấn đề gần như bất cứ khách hàng online nào cũng từng gặp. Nhưng bạn không cần phải lo nữa, khi hiện tại Thế Giới Di Động đang triển khai chương trình “Giao hàng 1 giờ, lỗi đổi trong 1 ngày”, áp dụng cho khách hàng đặt mua online các sản phẩm điện thoại.

Chương trình “Giao hàng 1 giờ, đổi lỗi trong 1 ngày” của Thế Giới Di Động
Chương trình “Giao hàng 1 giờ, đổi lỗi trong 1 ngày” của Thế Giới Di Động

Cụ thể, từ nay đến 31/3/2018, khi mua điện thoại tại 4 website của hệ thống gồm: Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, Trần Anh, VuiVui.com, khách hàng ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhận hàng chỉ trong 1 giờ kể từ khi xác nhận đơn hàng. Trong trường hợp hàng không đến đúng giờ hệ thống sẽ bồi thường khách hàng 01 mã giảm giá 100.000đ.

Ngoài ra, trong thời gian này, nếu khách hàng phát hiện hàng bị lỗi, nhân viên sẽ đến tận nhà đổi ngay điện thoại mới cùng màu, cùng model trong vòng 24h. Chương trình này như một “lời tuyên ngôn” về chất lượng sản phẩm của Thế Giới Di Động, giúp khách hàng an tâm hơn.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi và sản phẩm, vui lòng truy cập website Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, VuiVui.com, Trần Anh hoặc liên hệ hotline 1800 1060, 1800 1061, 1900 1908, 1900 545 546 để được tư vấn.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm