AUSTDOOR - Thương hiệu nổi tiếng quốc gia
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR vinh dự có mặt trong top những “Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2010”.
Đêm 19/9/2010, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Công ty CP Tập đoàn AUSTDOOR đã vinh dự nhận giải thưởng “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010” do Bộ Công thương chủ trì triển khai và Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Mạng Nhãn hiệu Việt trao tặng.
Trong những năm gần đây, nền kinh tế nước ta đã có những bước phát triển rất mạnh mẽ, đó là nhờ những chủ trương đúng đắn cũng như sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Nhà nước, sự vận động mạnh mẽ của các doanh nghiệp, doanh nhân - trong đó có sự đóng góp rất to lớn của những thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
Lễ vinh danh và trao giải “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010” được tổ chức đêm 19/9/2010 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
Nhằm ghi nhận, động viên & tôn vinh các Doanh nghiệp, nâng cao tinh thần nỗ lực kinh doanh, xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững, đồng thời nêu bật được vị trí, vai trò và tầm quan trọng của thương hiệu đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh Hội nhập kinh tế Quốc tế, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt và giao Bộ Công thương chủ trì việc thực hiện triển khai Đề án bình chọn và trao tặng giải thưởng “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA”.
Một doanh nghiệp được vinh danh là “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA” khi hội đủ các tiêu chí:
1) Khẳng định được năng lực cạnh tranh và vị thế thị trường của các sản phẩm, dịch vụ mang tên thương hiệu được bình xét trên thị trường trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam, được đánh giá cao bởi các tổ chức trong nước và Quốc tế.
2) Thành tích trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, quản lý và điều hành doanh nghiệp.
3) Có nhiều đóng góp cho nền kinh tế đất nước, tham gia các hoạt động xã hội, tạo nhiều công ăn việc làm, thực hiện tốt chế độ với người lao động
4) Doanh nghiệp có nhiều thành công trong sản xuất, kinh doanh và hoạt động xã hội.
Các tiêu chí này chính là các thành tố ảnh hưởng rất lớn đến nhân cách, cá tính và uy tín của thương hiệu nhằm giữ vững lòng tin của người tiêu dùng vào thương hiệu mình lựa chọn.
Ông Dương Quốc Tuấn, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn AUSTDOOR thay mặt Ban Lãnh đạo Tập đoàn nhận giải thưởng “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA”
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR vinh dự có mặt trong Top những “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010”. Giải thưởng không chỉ ghi nhận định hướng phát triển thương hiệu AUSTDOOR đúng đắn, linh hoạt mà còn thể hiện bản lĩnh của Tập đoàn sau những khó khăn và thách thức.
Đạt được danh hiệu “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010” là một vinh dự lớn đối với Tập đoàn đồng thời cũng là nguồn khích lệ để AUSTDOOR tiếp tục nỗ lực không ngừng đổi mới, đồng thời vượt qua mọi thách thức để đưa thương hiệu AUSTDOOR đến với thị trường trong nước và Quốc tế một cách hiệu quả, khẳng định giá trị bền vững của “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010”.
Ông Dương Quốc Tuấn - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn AUSTDOOR cho biết, sau gần 7 năm xây dựng và phát triển, AUSTDOOR đã đạt được những kết quả kinh doanh đáng ghi nhận. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi là coi trọng phát triển con người, chuyên nghiệp và thích ứng, Tập đoàn AUSTDOOR đang phấn đấu trở thành một trong những Tập đoàn tư nhân hàng đầu Việt Nam.
Ông Dương Quốc Tuấn cũng khẳng định: “Đạt được danh hiệu THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA, một lần nữa Tập đoàn AUSTDOOR thể hiện vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa tại Việt Nam”.
Quý Nguyễn