Vios 2010 - Khởi đầu mới cho một cá tính

Kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2003 đến nay đã bán được hơn 18 nghìn xe, Vios thực sự là một trong những sản phẩm làm nên thương hiệu Toyota tại Việt Nam.

Với phiên bản 2010, những thay đổi với nét trẻ trung, phóng khoáng đã mang lại cho Vios góc nhìn tươi mới, đầy sức sống. Và không phải ngẫu nhiên mà Vios 2010 được dành cho hai màu riêng biệt đầy cuốn lôi và tươi trẻ: xanh ngọc và đỏ.

Vios 2010 - Khởi đầu mới cho một cá tính - 1

Động cơ

Vios 2010 kế thừa những ưa điểm động cơ so với các phiên bản facelift trước đây - bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng hóc, với dung tích xy-lanh vừa đủ thỏa mãn nhu cầu về sức mạnh động cơ cho người cầm lái, đặc biệt là những khách hàng trẻ tuổi.

Cũng như những phiên bản trước, Vios 2010 sử dụng động cơ 1.5L, đi cùng hai loại hộp số tự động 4 cấp và số sàn 5 cấp, cho công suất máy lên tới 107 mã lực và momen xoắn tối đa 141 Nm tại 4.200 vòng/phút, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Vios 2010 - Khởi đầu mới cho một cá tính - 2

Không chỉ duy trì được sự mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ, Vios 2010 còn được tăng cường sự an toàn khi vận hành, một yếu tố vô cùng quan trọng cho người tiêu dùng Việt Nam mỗi khi có ý định lựa chọn xe cho mình. Thân xe GOA gia cố độ cứng và hấp thụ xung lực, hệ thống giảm chấn thương đốt sống cổ trên ghế ngồi, hệ thống phanh đĩa cho cả bốn bánh cùng các thiết bị điện tử hỗ trợ như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD cùng hệ thống túi khí cho hàng ghế phía trước.

Vios 2010 - Khởi đầu mới cho một cá tính - 3

Thiết kế mới: Hướng đến giới trẻ

Xác định khách hàng của mình ngày càng gần gũi hơn với giới trẻ, những người đầy nhiệt huyết và muốn tạo ấn tượng riêng, Vios đáp ứng nhu cầu này một cách tự nhiên ngay từ cái nhìn ban đầu - sắc màu ấn tượng, thiết kế mũi xe mới với lưới tản nhiệt hình chữ V có hai thanh ngang mạ crôm (thay vì một như phiên bản cũ), hốc đèn sương mù được mạ kim loại sáng bạc, gương chiếu hậu ngoài tích hợp đèn báo rẽ gập điện.

Đặc biệt, phiên bản Vios 2010 sử dụng bộ mâm 15” với 6 chấu kép (thay cho kiểu cũ có 5 chấu), mang cảm giác khoáng đạt, mạnh mẽ hơn.

Vios 2010 - Khởi đầu mới cho một cá tính - 4

Ngoài ra, các chi tiết nhỏ cũng được trau truốt, như hệ thống đèn hậu kiểu ba chiều với các đường gân góc cạnh, đèn cảnh báo thứ ba trên cao, bảng đồng hồ trung tâm Optitron, thiết kế khoang hành lí mới…

Về nội thất, Vios 2010 được trang bị nội thất da và nỉ tuỳ phiên bản. Phiên bản G sử dụng hộp số tự động 4 cấp là bản đắt tiền nhất của Vios 2010, được trang bị thêm tay lái ba chấu mới có tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh; tay nắm cửa, mặt hộp số mạ crôm, cùng hệ thống chống trộm…

Vios 2010 - Khởi đầu mới cho một cá tính - 5

Phiên bản mới - Kỳ vọng mới

Toyota Việt Nam thể hiện quyết tâm chiếm lĩnh thị trường xe sedan hạng nhỏ trung cấp khi đề ra mục tiêu doanh số 490 xe/tháng, một con số thực sự ấn tượng trong khi năm 2007, chiếc Vios hoàn toàn mới cũng chỉ được Toyota “dè dặt” đưa ra con số 190 xe.

Vios 2010 - Khởi đầu mới cho một cá tính - 6

Toyota Việt Nam tin có thể thực hiện được mục tiêu doanh số trên, bởi ngoài phiên bản G và E cho các khách hành cá nhân, phiên bản Vios Limo dành cho các khánh hàng kinh doanh vận tải, còn có phiên bản Vios C dành cho các khách hàng mới mua xe lần đầu.

Mới ra mắt được gần 2 tháng, nhưng xe Vios 2010 đã đạt doanh số gần 1.000 chiếc Vios và hiện đang là mẫu xe được khách hàng lựa chọn nhiều nhất của Toyota Việt Nam.

Vios 2010 có giá bán dao động từ 477 triệu đồng đến 550 triệu đồng.

Vios 2010 - Khởi đầu mới cho một cá tính - 7

Trong thời gian này, Toyota Việt Nam đang áp dụng chương trình Khuyến mãi Mùa hè 2010, bao gồm ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua lẻ, ký hợp đồng mua và nhận xe Camry, Corolla Altis, Vios (G&E), Innova (G,V,GSR) và Fortuner trong tháng 6/2010 với phiếu du lịch hoặc phiếu mua xăng trị giá 10 triệu đồng.

Đồng thời, trong khoảng thời gian từ 1/6/2010 đến ngày 31/7/2010, chương trình rút thăm trúng thưởng 01 TV LCD Panasonic 32 inches hàng tuần tại mỗi đại lý dành cho những khách hàng mang xe Toyota (áp dụng cho những khách hàng sở hữu xe ô tô do Toyota Việt Nam sản xuất và nhập khẩu trực tiếp) đến làm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế các phụ tùng, phụ kiện, vào tuần trước đó.