Casper Việt Nam đồng hành FPT Play phát sóng trận Philippines - Việt Nam
(Dân trí) - Trận ra quân của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 sẽ phát trực tiếp trên hệ thống FPT Play, với sự đồng hành của nhà tài trợ phát sóng Casper Việt Nam.
Hành trình World Cup 2026 của thầy trò huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier sẽ bắt đầu ở vòng loại thứ 2, với trận ra quân diễn ra trên sân vận động Rizal Memorial (Manila, Philippines). Chung bảng F cùng 3 đối thủ Iraq, Indonesia và Philippines, đội tuyển (ĐT) Việt Nam trải qua tổng cộng 6 trận kéo dài từ đây đến tháng 6/2024.
Mùa giải này, khu vực châu Á hiện có 8,5 suất, tăng thêm 4 suất so với năm cũ, đồng nghĩa với cơ hội của tuyển Việt Nam sẽ rộng mở hơn.
Đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng
Hôm 13/11, đội tuyển Việt Nam đã xuất quân từ Hà Nội sang Philippines để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. "Sẵn sàng" là từ được HLV Philippe Troussier nhắc đến nhiều lần trong buổi "tiếp lửa" của ông với các học trò trước hành trình quan trọng này.
Đã 8 tháng từ ngày chiến lược gia người Pháp được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của đội tuyển Việt Nam, vị HLV sinh năm 1955 cùng các cộng sự đã nỗ lực trong việc làm quen, chuyện trò để hiểu rõ hơn các cầu thủ; thử nghiệm, truyền cho đội những triết lý, chiến thuật và mong muốn của ông.
Để có được kết quả tốt nhất, HLV Troussier đã cân nhắc một đội hình tham gia thi đấu có sự phối hợp giữa sức trẻ và các nhân tố nhiều kinh nghiệm. Cụ thể, các ngôi sao Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Tuấn Hải… từng giúp tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ chiến đấu cùng những niềm hy vọng mới như Tuấn Tài, Văn Khang, Thái Sơn và Thanh Nhàn.
Thấm nhuần triết lý bóng đá của HLV Philippe Troussier, 23 chiến binh tinh nhuệ hứa hẹn cùng nhau tạo thành một tập thể đoàn kết, mạnh mẽ, giúp toàn đội hoàn thành mục tiêu đề ra. Tất cả đã sẵn sàng cống hiến cho màu áo quốc gia.
Kỳ vọng "đầu xuôi, đuôi lọt" ở trận ra quân
Ở trận ra quân vào tối ngày 16/11, đội tuyển (ĐT) Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ quen thuộc trong khu vực là Philippines. So với 3 cái tên còn lại ở bảng F, tuyển Philippines bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, "The Azkals" không thể bị xem nhẹ bởi HLV Michael Weiss đang nắm trong tay nhiều tài năng trẻ.
Danh sách tuyển Philippines ghi nhận 6 cầu thủ đang thi đấu trong nước và 20 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài. Trong đó có thể kể đến như thủ môn kỳ cựu Neil Etheridge (Birmingham City, Anh), Tabinas Jefferson (Mito HollyHock, Nhật Bản) hay hậu vệ Santiago Rublico (Atletico Madrid, Tây Ban Nha).
Dưới sự dẫn dắt của HLV Michael Weiss, lối chơi ĐT Philippines được đánh giá là khúc chiết, bài bản với hàng phòng ngự chắc chắn, dễ dàng chuyển đổi tấn công.
Để nhanh chóng thích nghi môi trường mới, HLV Troussier đã yêu cầu các học trò tập luyện thể lực sau khi ổn định chỗ ở tại Manila. Các "chiến binh sao vàng" cũng có 3 buổi tập trên mặt sân thi đấu chính thức Rizal Memorial.
Điều này giúp nhà vô địch AFF Cup 2018 làm quen với mặt cỏ nhân tạo vốn không phải sở trường, đồng thời giúp HLV người Pháp có thể dễ dàng triển khai giáo án trước giờ ra quân.
Từng đánh bại Philippines trong 4 trận gần nhất và hơn đối thủ tới 40 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, ĐT Việt Nam dù chiếm thế thượng phong nhưng vẫn cần tập trung vì một hành trình "đầu xuôi, đuôi lọt". Chỉ cần các cầu thủ thi đấu đúng sức, tận dụng tốt cơ hội tạo ra, 3 điểm là kết quả nằm trong tầm tay.
Với sự đồng hành của Casper Việt Nam, trận đấu giữa ĐT Philippines - ĐT Việt Nam sẽ được FPT Play tường thuật trực tiếp vào 18h ngày 16/11. Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên các trên các nền tảng website FPT Play, ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box và hệ thống các kênh digital của FPT Play.
Ngoài ra, trận đấu còn được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). FPT Play cũng đồng thời là đơn vị phát sóng 3 trận đấu trên sân nhà của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.
Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper Việt Nam vươn lên "Top 1 thị phần điều hòa trong 3 tháng liên tiếp gần nhất" (tháng 5, 6, 7/2023).
Sản phẩm TV của hãng đạt "Top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại Việt Nam". Với các sản phẩm thuộc top bán chạy trên thị trường như điều hòa EcoCity, máy giặt EcoWash và tủ lạnh nhiều cánh EcoFresh… Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh tế trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.
Trong hơn 7 năm có mặt trên thị trường, Casper Việt Nam cho hay, đơn vị kiên định theo tôn chỉ "Lấy khách hàng làm trọng tâm" với chiến lược QSP (Quality - Service - Price: Chất lượng hàng đầu - Dịch vụ vượt trội - Giá bán phù hợp).
Cụ thể, chất lượng đã được đảm bảo bởi các chứng nhận uy tín, hệ thống dịch vụ phủ 63/63 tỉnh, thành với 181 trung tâm bảo hành, chính sách giá bán phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
Bên cạnh đó, Casper Việt Nam cũng được biết đến là thương hiệu đặt con người là trọng tâm với nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng. Đặc biệt trong đó là hoạt động hỗ trợ đồng hành cùng hoạt động thể thao quốc gia, truyền cảm hứng về tinh thần vươn cao và lối sống lành mạnh cho thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước.