Cơn lốc "màu da cam" tại đường chạy vì thiện nguyện
Ai cũng biết thể thao tốt cho sức khỏe. Nhưng trên thực tế, ai cũng cần một động lực đủ lớn để bắt đầu thực hiện một cách nghiêm túc. Chạy bộ tuy là một trong những môn dễ bắt đầu nhất lại cũng cần rất nhiều lý do và môi trường để duy trì. Đó là lý do để ra đời một giải chạy không thể chối từ - UpRace – giải chạy kết hợp gây quỹ thiện nguyện.
Nằm trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật lần thứ 13 của VNG với chủ đề “VNG 12+1 - Level Up”, giải chạy UpRace được tổ chức kết hợp hình thức chạy bộ và thiện nguyện trong vòng 12+1 ngày để gây quỹ cho Tổ chức Newborns Việt Nam với mỗi km tương ứng với 10.000vnd. Với tinh thần và ý nghĩa thiết thực vì cộng đồng mà giải chạy mang lại, giải UpRace đã thu hút được đông đảo sự tham gia đầy nhiệt tình của cả nhân viên VNG và những người yêu chạy bộ ngoài VNG.
Sau 12 ngày thử thách tự do, tổng số km các vận động viên UpRace hoàn thành là 23.523km, tương đương với số tiền 235.230.000 vnd tiền quỹ gây được cho tổ chức Newborns Việt Nam – tổ chức giúp giành lại sự sống cho các em bé sơ sinh Việt Nam.
Là công ty công nghệ internet hàng đầu Việt Nam, với tinh thần đón nhận thách thức. Các sản phẩm của VNG đều rất quen thuộc và hữu ích, giúp thay đổi cuộc sống người Việt Nam: Zing news, zing mp3, Zalo, ...
Tìm hiểu cơ hội việc làm tại http//career.vng.com.vn hoặc FB Life at VNG