Gửi tiền qua Western Union, nhận tiền qua tài khoản Techcombank

Techcombank là một trong 2 ngân hàng đầu tiên được Western Union lựa chọn để triển khai dịch vụ nhận tiền trực tuyến ứng dụng công nghệ hiện đại, giao dịch tiện lợi và an toàn, bảo mật cao.

Không ngừng phát triển và mở rộng dịch vụ và sản phẩm nhằm tăng thêm sự thuận tiện và chất lượng dịch vụ cho khách hàng, từ ngày 23/7/2012Techcombank và Western Union ra mắt dịch vụ Nhận tiền Western Union trực tuyến giúp khách hàng nhận tiền qua Western Union giao dịch tiện lợi, an toàn và bảo mật cao hơn mà không cần phải ra quầy để nhận tiền như trước đây.
 
Gửi tiền qua Western Union, nhận tiền qua tài khoản Techcombank

 

Techcombank là một trong 2 ngân hàng đầu tiên được Western Union lựa chọn để triển khai dịch vụ nhận tiền trực tuyến ứng dụng công nghệ hiện đại, giao dịch tiện lợi và an toàn, bảo mật cao. Khách hàng chỉ cần có tài khoản thanh toán và đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng trực  tuyến F@st i-bank có thể nhận tiền Western Union trực tuyến vào bất kỳ thời điểm nào và bất kỳ nơi nào có kết nối internet mà không cần đến Ngân hàng. Tài khoản của khách hàng được ghi có ngay tại thời điểm nhận tiền. Khách hàng có thể rút tiền VNĐ tại cây ATM, sử dụng tiền để gửi tiết kiệm online hoặc thanh toán trực tuyến… Với dịch vụ Nhận tiền Western Union trực tuyến, khách hàng có thể nhận bằng cả tiền Việt Nam Đồng (VND) và Đô la Mỹ (USD).

 
Để đánh dấu sự ra mắt sản phẩm Nhận tiền Western Union trực tuyến giữa Western Union và Techcombank, 50 khách hàng đầu tiên sử dụng sản phẩm Nhận tiền Western Union trực tuyến sẽ được tặng 10.000 điểm Gắn kết bền lâu tương ứng với nhiều phần quà giá trị như: bộ nồi Sunhouse, bàn là hơi nước….
 
Techcombank được biết đến là một ngân hàng dẫn đầu về công nghệ. Hiện ngân sách đầu tư trung bình hàng năm của Techcombank vào công nghệ mới phục vụ phát triển sản phẩm dịch vụ lên đến 15 triệu USD. Mức đầu tư này được duy trì bất kể tình hình kinh tế đang khó khăn và các ngân hàng nói chung phải cắt giảm chi phí. Để thực hiện thành công chiến lược công nghệ, Techcombank còn mời nhiều chuyên gia cao cấp từ các ngân hàng hàng đầu trên thế giới như HSBC, Citibank… về gia nhập đội ngũ phát triển công nghệ.
 
Thông tin về Techcombank
 
Được thành lập ngày 27/9/1993 với số vốn ban đầu là 20 tỷ đồng, trải qua 18 năm xây dựng và phát triển, Techcombank đã vươn lên, trở thành một trong những ngân hàng TMCP đô thị hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp và các định chế tài chính.
 
Trong những năm qua, Techcombank đã đạt được mức tăng trưởng vượt bậc. Năm 2011, lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng đạt 4.077 tỷ đồng, tăng 71% so với năm 2010. Tốc độ tăng trưởng tín dụng tăng gần 19,9% và tăng trưởng huy động tăng hơn 14%. Tổng tài sản tăng 16% lên mức gần 178.500 tỷ đồng. Đặc biệt tỷ lệ an toàn vốn CAR của Techcombank vẫn luôn duy trì ở mức tốt 11,3% (cao hơn nhiều so với mức 9% do NHNN quy định) đồng thời  tỷ lệ dư nợ trên huy động ở mức an toàn cao: 64,3%. Với đội ngũ nhân lực lên tới gần 7.300 người cùng sự tham gia điều hành của các chuyên gia nước ngoài, các cán bộ cao cấp giàu kinh nghiệm và một mạng lưới rộng khắp gồm gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và 11.000 máy ATM trong hệ thống BankNet, Smartlink, VNBC, Techcombank hiện phục vụ hơn 2  triệu khách hàng cá nhân và 60.000 khách hàng doanh nghiệp.
 
Bên cạnh việc đa dạng hóa các dịch vụ, Techcombank không ngừng tăng cường đầu tư phát triển công nghệ thông tin theo chiều sâu, liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ. Techcombank đã triển khai thành công sản phẩm tiết kiệm online với độ bảo mật cao, dịch vụ mua vé máy bay Vietnam Airline với thẻ F@st Access, dùng thẻ ghi nợ nội địa giao dịch VND tại ATM trên tài khoản ngoại tệ, triển khai máy POS hoạt động thông qua kết nối GPRS...
 
Ghi nhận sự nỗ lực phát triển trong những năm vừa qua, năm 2011, Techcombank đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.

Ghi nhận sự nỗ lực phát triển trong những năm vừa qua, trong năm 2011 và 2012, Techcombank đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Các giải thưởng Techcombank đạt được trong năm 2012 (7 giải thưởng):

 
Giải thưởng từ Tạp chí Global Finance , tạp chí uy tín hàng đầu thế giới về lĩnh vực tài chính:
- “Best Emerging Market Banks 2012 in Asia- Ngân hàng tốt nhất trong các nền kinh tế mới nổi tại Châu Á
 
Giải thưởng từ Tạp chí Finance Asia, một trong những tạp chí uy tín hàng đầu của châu Á về lĩnh vực tài chính:

- “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2012- Best bank in Vietnam 2012”

 
Giải thưởng từ Tạp chí Asian Banking & Finance:

- “Ngân hàng nội địa quản lý tiền tệ tốt nhất tại Việt Nam năm 2012-Vietnam Domestic Cash Management Bank of the Year”

- “Ngân hàng nội địa tài trợ thương mại tốt nhất tại Việt Nam năm 2012 -Vietnam Domestic Trade Finance Bank of the Year”

 
Giải thưởng từ Tạp chí Tài chính Khu vực Đông Nam Á Alpha Southest Asia:

- “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2012-Best Bank in Vietnam 2012”

- “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối cho doanh nghiệp và khách hàng định chế tài chính tốt nhất Việt Nam năm 2012-Best FX bank for Corporates & FIs in Vietnam 2012”

 
Giải thưởng từ Global Trade Review Magazine (GTR magazine)

- “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất tại Việt Nam năm 2012- Best Trade Finance Bank in Vietnam 2012”

 

Với tầm nhìn trở thành ngân hàng dẫn đầu có tiêu chuẩn quốc tế về tính chuyên nghiệp, dựa trên những thế mạnh về các nguồn lực về vốn, mạng lưới, nhân sự và công nghệ, Techcombank đang nỗ lực xây dựng một chương trình chuyển đổi chiến lược để trở thành ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.

 

Thông tin về Western Union

 
Western Union (tên viết tắt trên thị trường chứng khoán New York NYSE là WU) là công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ chuyển tiền. Cùng với Vigo, Orlandi Valuta và Pago Facil,Western Union cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp những cách thức gửi và nhận tiền nhanh, tiện lợi và đáng tin cậy cũng như các dịch vụ chi trả và thanh toán trên toàn thế giới. Dịch vụ Western Union, Vigo và OrlandeValuta được cung cấp thông qua mạng lưới rộng lớn với hơn 500.000 điểm đại lý tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Năm 2010, Western Union đạt được 214 triệu lượt giao dịch chuyển tiền giữa các khách hàng cá nhân trên toàn thế giới, chuyển 76 tỷ đô la giữa các khách hàng; và đạt  405 triệu lượt giao dịch thanh toán giữa các doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.westernunion.com

 

PV