Đẩy mạnh cải cách hành chính ngành điện, hướng tới phục vụ khách hàngVới phương châm khách hàng là động lực để phát triển, thời gian qua Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đã tích cực đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, áp dụng nhiều công nghệ mới để nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho người dân.
Đắk Nông giảm gần 2 tỷ đồng tiền điện cho khách hàng trong mùa dịchTrong tháng 8 và tháng 9/2021, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) thực hiện hỗ trợ giảm tiền điện, giảm giá điện cho gần 20.000 khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Đảm bảo cung cấp điện an toàn, phục vụ ngày bầu cửNgày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021 - 2026, là sự kiện chính trị quan trọng. Điện lực Đắk Nông vừa có phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn phục vụ ngày hội lớn của toàn dân.