Viettel nhận hơn 56.000 ý kiến đóng góp từ khách hàng
(Dân trí) - Sau 10 tháng mở Chương trình Lắng nghe để phát triển 2015, Viettel cho biết đã nhận được 56.055 ý kiến tham gia cuộc thi từ khách hàng.
Hôm nay, Viettel đã tổ chức trao thưởng Chương trình Lắng nghe để phát triển 2015 dành cho 13 cá nhân, tổ chức là những khách hàng của Viettel đã có những ý kiến đóng góp thiết thực giúp nhà mạng quân đội nâng cao chất lượng dịch vụ.
Ông Lê Hữu Hiền - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel cho biết theo thống kê, từ 01/01/2015 - 30/10/2015, sau 10 tháng tổ chức, các kênh tiếp nhận của chương trình Lắng nghe để phát triển 2015 nhận được 56.055 ý kiến tham gia cuộc thi. Đặc biệt, có tới 77% ý kiến đóng góp của khách hàng đã được Viettel đưa vào áp dụng và phát huy hiệu quả về doanh thu cũng như cải thiện hình ảnh của Viettel trong mắt khách hàng.
Ông Hiền khẳng định chương trình Lắng nghe để phát triển thể hiện quan điểm lắng nghe những điều nhỏ nhất từ phía khách hàng để ngày càng hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Viettel.
Viettel cho hay đã thẩm định và quyết định trao giải cho 03 khách hàng tâm huyết là ông: Hà Thìn (Tuyên Quang), Ông Nguyễn Hoa Nam (Đắc Lắc), Bà Lê Thị Thanh Huyền (Hà Nội), mỗi giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Đây là những khách hàng đã “hiến kế” cho Viettel để hoàn thiện nhiều sản phẩm dịch vụ giúp đem lại sự thuận tiện cho khách hàng trong sử dụng cũng như hiệu quả sản xuất kinh doanh cho Viettel.
Ngoài ra, Viettel cũng trao 10 giải thưởng Khách hàng thân thiết (mỗi giải trị giá 30 triệu đồng) cho các khách hàng thường xuyên gửi những góp ý tích cực và những phản hồi kịp thời về những vướng mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ Viettel.
Chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15/10/2000, đến nay Viettel đã có gần 60 triệu khách hàng và đang dẫn đầu trên thị trường viễn thông Việt Nam
Khôi Linh