Obi Worldphone: Bước tiến dài của một thương hiệu mới
Dù là một tên tuổi mới của thị trường công nghệ Việt, song không thể phủ nhận mức độ lan tỏa và ảnh hưởng của thương hiệu smartphone Mỹ Obi Worldphone khi một số lượng không nhỏ smartphone SF1 được bán ra sau hơn 2 tháng chính thức mở bán.
Có thể nói đây chính là một bước tiến dài cho một thương hiệu mới như Obi Worldphone.
Làn gió mới trong thị trường công nghệ
Năm 2015 là một năm đầy ấn tượng khi thương hiệu Obi Worldphone chính thức ra mắt toàn cầu và thâm nhập các thị trường tiềm năng như UAE, Saudi Arabia, Việt Nam, Thái Lan và Ấn Độ. Với ý tưởng tạo ra những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao với giá thành hấp dẫn, Obi Worldphone nhanh chóng đáp ứng khát khao sở hữu những sản phẩm đẳng cấp hợp túi tiền của giới trẻ năng động, hiện đại. Đặc biệt hơn khi Obi Worldphone lựa chọn thị trường Việt Nam là nơi giới thiệu sản phẩm đầu tiên. Điều này càng làm rõ hướng đi của Obi khi tập trung vào những thị trường tiềm năng, năng động và không ngại đổi mới.
Những chiếc Obi Worldphone SF1 đầu tiên được người dùng nhanh chóng đón nhận ngay trong những ngày đầu mở bán tại Việt Nam cùng những phản hồi tốt. Cơn sốt SF1 lan tỏa nhanh chóng và chỉ sau hơn 2 tháng, SF1 gần như có mặt ở tất cả các cửa hàng trên toàn lãnh thổ hình chữ S. Hàng trăm bạn trẻ tham gia trải nghiệm sản phẩm trong các sự kiện được tổ chức hồi tháng 11.2015; hơn 100.000 người tương tác trên các trang mạng xã hội thể hiện sự yêu thích với sản phẩm.
Các nhà bán lẻ nhận định Obi Worldphone chính là làn gió mới của thị trường điện thoại phân khúc tầm trung. Nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ giới công nghệ quốc tế nói chung cũng như cộng đồng công nghệ Việt Nam, Obi Worldphone SF1 lọt ngay vào danh sách được đề cử cho Sohoa Tech Awards. Đây là một minh chứng cho thấy tiềm năng của Obi Worldphone, cũng như tâm lý không ngần ngại trải nghiệm thương hiệu mới của người tiêu dùng Việt Nam.
Kỳ vọng trong năm 2016
Tiếp nối thành công của Obi Worldphone SF1, trong năm 2016 này Obi Worldphone sẽ tiếp tục mở bán thêm 2 sản phẩm smartphone khác là Obi Worldphone SJ1.5 và Obi Worldphone MV1. Thương hiệu này kỳ vọng 2 sản phẩm này sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của đối tượng khách hàng trong phân khúc các smartphone tầm 3 – 4 triệu.
SJ1.5, là chiếc smartphone thứ 2 ngoài SF1 được cựu CEO Apple John Sculley giới thiệu trong lần ra mắt toàn cầu tại San Francisco cũng như tại buổi giới thiệu ở Việt Nam. SJ – chính là từ viết tắt của thành phố San Jose, nơi nó được sinh ra. SJ1.5 sở hữu thiết kế bất đối xứng mới lạ, màn hình 5 inch IPS với thiết kế viền cong 2.5D liền mạch nhằm tạo cảm giác cầm chắc tay cho người dùng. Được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 giúp giảm trầy xước, chip MTK 6580, 4x1.3GHz, pin dung lượng 3.000mAh. Camera sau 8MP, camera trước 5MP, khẩu độ f/2.2 hỗ trợ chụp selfie, Obi Worldphone SJ1.5 được bán với mức giá bán lẻ đề nghị là 2.999.000 đồng.
MV1, một sản phẩm hoàn toàn mới của Obi Worldphone có tên gọi là từ viết tắt của thành phố Moutain View, Mỹ. MV1 được thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ với kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, màn hình nổi 5”. Sản phẩm còn được trang bị chip Qualcomm SnapDragon 212; 4x1.3GHz, tích hợp kết nối 4G và khả năng nghe nhạc tốt của công nghệ âm thanh vòm DTS Surround Sound.
Với tiêu chí tạo ra một sản phẩm độc đáo về thiết kế, mạnh mẽ trong hiệu năng sử dụng, Obi WorldPhone hy vọng có thể mang lại những chiếc smartphone đáng tin cậy của bất kì người dùng nào.