Mua sắm lên đời thời công nghệ lên ngôi

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Sự phát triển vượt bậc của công nghệ, kéo theo nhiều mảng dịch vụ cũng cần cập nhật để phục vụ tốt hơn cho con người, một trong số đó là mua sắm online.

Công nghệ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống con người. Từ cuối năm 2022 đến nay, chúng ta liên tục thấy sự ra mắt và bùng nổ của nhiều công nghệ mới, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI) như ChatGPT, Dall-E hoặc Lensa, đồng thời đi kèm rất nhiều cảnh báo từ giới chuyên môn và sáng tạo. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một mặt tích cực của các ứng dụng AI vào đời sống con người đó là giúp mọi thứ tiện lợi hơn, tiết kiệm thời gian hơn. 

Mua sắm lên đời thời công nghệ lên ngôi - 1
Mua sắm trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự trợ giúp của công nghệ (Ảnh minh họa: Freepik).

Xu hướng mua sắm điện tử đã dần trở thành thói quen mới của người tiêu dùng Việt. Họ yêu thích việc lướt, so sánh, chọn mua và đợi sản phẩm giao tận nơi. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm cũng như bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi giữa "biển thông tin" cũng khiến người tiêu dùng chưa trải nghiệm trọn vẹn niềm vui mua sắm. 

Nắm bắt tâm lý người dùng, Kaypay đã mang đến giải pháp công nghệ trợ giúp "săn deal" đắc lực, cho thế hệ trẻ đam mê mua sắm hiện nay.

Kaypay với công nghệ "săn deal" thông minh KDI phát triển bởi KMS Technology

Ra mắt vào năm 2022, Kaypay đã phát triển vượt bậc với định hướng trở thành một "trợ thủ săn deal" đắc lực cho giới yêu mua sắm Việt Nam. Mới nhất, KMS Technology đã tích hợp công nghệ hoàn toàn mới vào Kaypay với tên gọi KDI (Kaypay Deal Intelligence) - công nghệ săn deal thông minh với 3 tính năng đột phá.

Mua sắm lên đời thời công nghệ lên ngôi - 2
Săn deal thông minh trong kỷ nguyên công nghệ tại Kaypay (Ảnh: Kaypay).

- Tổng hợp các chương trình khuyến mãi trong mọi thời điểm: Kaypay sẽ tích hợp các chương trình khuyến mãi từ các nền tảng lớn để khách hàng tham khảo. Điều này giúp người dùng không lo bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi cho mỗi dịp mua sắm.

- Tìm kiếm giá tốt nhất theo nhu cầu của người dùng: Người tiêu dùng thường có thói quen so sánh cùng một sản phẩm trên các nền tảng để tìm ra mức giá tốt nhất. Công nghệ thông minh KDI từ trợ thủ "săn deal" Kaypay sẽ giúp bạn biết được các ưu đãi hấp dẫn từ các nhà phân phối trong tích tắc, vừa tiết kiệm thời gian, lại mua sắm nhanh chóng với giá tốt.

- Đề xuất khuyến mãi theo từ khóa được tìm kiếm: Đại diện Kaypay cho biết, khi gõ tên sản phẩm cần tìm vào ứng dụng, các ưu đãi dành riêng cho sản phẩm tương ứng từ các sàn thương mại điện tử sẽ xuất hiện với thông tin được cập nhật theo thời điểm trong ngày. "Điều này để luôn đảm bảo giá chính xác và deal hời cho người dùng", vị đại diện nhấn mạnh.

Giữa thị trường thương mại điện tử và công nghệ "chạy đua" với nhau như hiện nay, Kaypay ưu tiên đặt sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu. Theo nghiên cứu từ Liên Hợp Quốc, trong 17 mục tiêu phát triển bền vững, người Việt Nam tuổi từ 18 đến 40 quan tâm nhất là các về đề về sức khỏe & đời sống. Chất lượng - an toàn - thành phần được bảo đảm cũng là 3 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng, theo Q&Me.

"Chính vì điều đó, Kaypay cam kết sẽ đảm bảo độ an toàn cho người tiêu dùng Việt bằng việc chỉ bán sản phẩm ở tất cả mọi ngành hàng từ các thương hiệu uy tín, cam kết 100% hàng chính hãng với chính sách đổi trả và thanh toán hợp lý", đại diện thương hiệu cho biết.