MobiFone chăm sóc tốt các nhu cầu của khách hàng dịp đầu năm mới 2019

(Dân trí) - Thực hiện nhiều giải pháp kỹ thuật bảo đảm an toàn thông tin, lên phương án kỹ thuật, tăng cường chất lượng mạng lưới, mạng MobiFone không xảy ra tình trạng nghẽn mạng thoại, tin nhắn hay dịch vụ data 4G trên toàn mạng trong dịp cao điểm vừa qua, bảo đảm chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng.

Vào khoảng thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông của người dân thường rất lớn, với lưu lượng tăng cao, đặc biệt là nhu cầu về dịch vụ dữ liệu data tại các địa phương có khu vực lễ hội, du lịch như Hà Nội tăng 26,15%; Nam Định tăng 96,14%; Ninh Bình tăng 63,3%; Phú Thọ tăng 40%; Hà Tĩnh , Thanh Hóa tăng 86% lưu lượng data so với ngày thường...

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, MobiFone đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp kỹ thuật bảo đảm an toàn thông tin, lên phương án kỹ thuật, tăng cường chất lượng mạng lưới nên đã không xảy ra tình trạng nghẽn mạng thoại, tin nhắn hay dịch vụ data 4G trên toàn mạng trong dịp cao điểm vừa qua, bảo đảm chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng.

Tăng cường năng lực mạng lưới

Để đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc trong các dịp cao điểm, MobiFone đã chủ động kiểm tra, rà soát mạng lưới, tăng cường năng lực cho các trạm 4G, nâng cấp năng lực cho các trạm 2G, 3G tại những nơi dự kiến phát sinh tải cao; thực hiện điều chuyển trạm thu phát sóng di động phù hợp nhằm san tải và tối ưu năng lực mạng vô tuyến, bảo đảm thông suốt cho các thuê bao di động. Đặc biệt, ngay trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, MobiFone cũng tăng cường gần 500 trạm phát sóng 4G để nâng cao chất lượng dịch vụ cho riêng khu vực miền Đông và miền Tây Nam Bộ. Trên toàn mạng lưới, MobiFone đã mở rộng dung lượng các đường kết nối in-tơ-nét lên khoảng 240 Gb/giây (tăng hơn 200% so năm 2017), bảo đảm lưu thoát lưu lượng cho các dịch vụ dữ liệu lớn.

Công tác lên kế hoạch, chuẩn bị chu đáo

Từ một tháng trước Tết, MobiFone đã tiến hành khảo sát tại nhiều khu vực trọng điểm có tổ chức bắn pháo hoa vào thời điểm Giao thừa hay các khu vực lễ hội, khu du lịch như tuyến phố đi bộ tại Thủ đô Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, TP Cần Thơ, TP Đà Nẵng, các khu du lịch tâm linh như: Chùa Hương (Hà Nội), Yên Tử (Quảng Ninh)… Đồng thời, hoàn thành các công tác triển khai đo kiểm, đánh giá chất lượng vùng phủ sóng, lắp đặt bổ sung các trạm phát lưu động, tăng cường vùng phủ sóng, mở rộng tài nguyên cho các trạm 4G lên mức tối đa. Những ngày nghỉ Tết, MobiFone cũng bố trí đầy đủ nhân viên trực xử lý và hỗ trợ khách hàng. Tổng đài 1090 của MobiFone luôn sẵn sàng 24/24 giờ kịp thời giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng khi cần với tiêu chí chăm sóc khách hàng của MobiFone chu đáo, tận tâm tạo nên sự khác biệt.

Ra quân phục vụ khách hàng dịp đầu năm

Với thông điệp “Chăm sóc tạo nên sự khác biệt” từ chất lượng dịch vụ đến sự đa dạng của các gói cước, sản phẩm, ngay từ những ngày đầu năm 2019, tại nhiều tỉnh, thành trên toàn quốc, chương trình ra phục vụ khách hàng tổng lực tất cả các dịch vụ đã được MobiFone triển khai với quy mô lớn, tập trung tại các khu vực lễ hội, khu vực đông dân cư…Chương trình ra quân có nhiều hoạt động bao gồm: Tổ chức các hoạt động bán hàng và phục vụ khách hàng: khách hàng sẽ được giới thiệu cùng lúc nhiều sản phẩm dịch vụ và được hỗ trợ trải nghiệm và cung cấp dịch vụ tận nơi. Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến nhiều ưu đãi và các hoạt động vui chơi phục vụ khách hàng như quay số, lì xì đầu năm, đăng ký dịch vụ được khuyến mại…Tiêu biểu tại Lễ hội Yên Tử, Quảng Ninh, khách hàng chương trình Kết nối dài lâu hạng Kim cương, Vàng, Titan của MobiFone được tặng miễn phí vé khứ hồi cáp treo cùng nhiều ưu đãi khi tham gia các chương trình tại gian hàng MobiFone như được tặng chữ, được tham gia gói bánh chưng, khuyến mại thẻ cào và rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

MobiFone chăm sóc tốt các nhu cầu của khách hàng dịp đầu năm mới 2019 - 1
Khách hàng chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone nhận vé cáp treo miễn phí tại

Lễ hội Yên Tử, Quảng Ninh

MobiFone chăm sóc tốt các nhu cầu của khách hàng dịp đầu năm mới 2019 - 2
Nhân viên MobiFone ra quân dịp đầu năm mới Kỷ Hợi 2019 tại Lễ Hội Mường Động
MobiFone chăm sóc tốt các nhu cầu của khách hàng dịp đầu năm mới 2019 - 3
Cán bộ công nhân viên MobiFone ra quân bán hàng những ngày đầu năm 2019
MobiFone chăm sóc tốt các nhu cầu của khách hàng dịp đầu năm mới 2019 - 4

Cán bộ nhân viên MobiFone trên cả nước hào hứng ra quân phục vụ khách hàng dịp đầu năm mới

 

Triển khai các chương trình ra quân, MobiFone mong muốn khách hàng nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ các sản phẩm, dịch vụ và cảm nhận được sự tận tâm, chu đáo từ mạng MobiFone. Không những vậy, hoạt động này cũng góp phần tạo động lực, khí thế cho cán bộ nhân viên MobiFone phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019.

Trước đó, vào ngày 30/01/2019, theo kết quả đo kiểm của Cục Viễn thông công bố về chất lượng 4G của các nhà mạng tại khu vực Hà Nội thì dịch vụ 4G của MobiFone được đánh giá là nhà mạng có tốc độ nhanh nhất.

PV