Giải pháp CNTT cho hệ thống siêu thị

(Dân trí) - Khi siêu thị được người tiêu dùng lựa chọn làm nơi mua sắm vật dụng, hàng hóa… thì phần mềm quản lý siêu thị có vai trò quan trọng, giúp các nhà quản lý có được bản báo cáo, thống kê chính xác và nhanh nhất, từ đó đưa ra những quyết sách đúng đắn cho việc kinh doanh. Sản phẩm của cty Phát triển giải pháp CNTT - Daisy là một lựa chọn của các siêu thị.

Công ty Daisy được coi là nhà cung cấp toàn bộ giải pháp CNTT bao gồm thiết bị và phần mềm quản lý cho hầu hết các siêu thị tại miền Bắc, miền Trung và đang phát triển ở miền Nam. Công ty Daisy cũng đã được lựa chọn là nhà cung cấp phần mềm quản lý tại Đại siêu thị Mê Linh, Hapro-Mart, INTIMEX, UNI-Mart (SEIYU), Parkson…

 

Ông Hoàng Quốc Thành, giám đốc công ty Daisy cho biết: “Sản phẩm trong nước giao diện hoàn toàn tiếng Việt, quy trình nghiệp vụ cũng như các chức năng của chương trình đã tính đến các rủi ro do năng lực hạn chế của người sử dụng cũng các bất cập trong nền kinh tế hiện na.”.

 

Cũng theo ông Thành, giá trị của một sản phẩm phần mềm nằm ở hai giá trị là: Giá trị kiến thức CNTT và Giá trị kiến thức về nghiệp vụ tích hợp trong sản phẩm. Trong đó, kiến thức nghiệp vụ chiếm tới 70-80% giá trị của sản phẩm phần mềm quản lý quy mô lớn. Với những hệ thống bán hàng quy mô nhỏ, quy trình nghiệp vụ non yếu sẽ không thấy giá trị của kiến thức nghiệp vụ. Nhưng với hệ thống càng lớn, ý nghĩa của độ sâu của nghiệp vụ quản lý càng được thể hiện rõ nét bởi các quy trình nghiệp vụ quản lý phức tạp.

 

Theo kinh nghiệm của các khách hàng đã sử dụng giải pháp phần mềm, khi lựa chọn một sản phẩm chúng ta nên quan tâm đến các tiêu chí sau: Lựa chọn đối tác trong nước nếu cảm nhận được năng lực nghiệp vụ - chuyên môn của nhân viên đối tác; Đối tác đã có nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm tương tự và đã có sự phát triển chuyên sâu một dòng sản phẩm. Bên cạnh đó, việc tham khảo các ý kiến của khách hàng đã sử dụng sản phẩm là điều không thể thiếu. Với một đất nước còn đang phát triển thì những kinh nghiệm trên có ý nghĩa rất lớn cho một sản phẩm tốt hay không?

 

LH