EVNSPC giới thiệu App CSKH tại hội thảo an toàn thông tin trong chuyển đổi số
(Dân trí) - Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) giới thiệu ứng dụng chăm sóc khách hàng (App CSKH) và một số tính năng mới trên ứng dụng để khách hàng trải nghiệm, đánh giá tại hội thảo "An toàn thông tin trong chuyển đổi số".
Hội thảo do Sở Thông tin và Truyền thông TP Cần Thơ phối hợp với Hội truyền thông số Việt Nam và Tạp chí điện tử Viettimes tổ chức vào ngày 24/9.
Các nhân viên của trung tâm chăm sóc khách hàng (TTCSKH) EVNSPC đã giới thiệu về hoạt động của trung tâm, giới thiệu về App CSKH, các tính năng nổi bật trên ứng dụng này, đồng thời giải đáp một số thắc mắc của khách hàng tham quan trong quá trình tìm hiểu, trải nghiệm App CSKH.
Tại gian hàng trưng bày, EVNSPC trang bị 2 màn hình tương tác thông minh kích thước 55 inch để khách hàng có trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật trên App CSKH như: thanh toán tiền điện trực tuyến chỉ với 1 cú chạm; tra cứu hóa đơn, tiền điện chưa thanh toán, lịch ghi chỉ số điện, sản lượng điện tiêu thụ điện hàng ngày; đăng ký cấp điện; tính năng gọi điện thoại miễn phí trên App CSKH…
Hầu hết khách tham quan, trải nghiệm App CSKH trên các màn hình tương tác đều hài lòng, cảm nhận được tính cập nhật, tiện dụng, giao diện dễ dùng của các tính năng của App.
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC được thành lập cuối năm 2015, có nhiệm vụ thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện 24/7 bằng không gian số trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam. Trung tâm chăm sóc khách hàng có hệ thống tổng đài gần 100 điện thoại viên trẻ, nhiều kinh nghiệm, liên tục được đào tạo, cập nhật kiến thức nâng cao nghiệp vụ.
Trung tâm chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm Contact Center, phần mềm quản trị KH CRM và hệ thống trả lời tự động IVR, hệ thống ghi âm, ghi hình Nice, hệ thống báo cáo cuộc gọi CMS.
Ngoài ra,Trung tâm chăm sóc khách hàng sử dụng hệ thống tương tác với khách hàng đa kênh như: hotline 19001006 - 19009000 - 19001102; website, zalo, SMS, email; App CSKH; chatbot, cổng dịch vụ công… nhằm tạo thuận lợi nhất cho khách hàng khi cần liên hệ đến trung tâm.
Theo đại diện EVNSPC, tính đến tháng 8/2024, Trung tâm chăm sóc khách hàng có tỷ lệ đáp ứng cuộc gọi của khách hàng đạt gần 89,9%; tỷ lệ cuộc gọi được nhấc máy trong vòng 30 giây (từ 2023 tỷ lệ 20 giây) là 82,7%; tốc độ nhắc máy trung bình của điện thoại viên là 7 giây; mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ đạt 98,9%; tỷ lệ khách hàng cài đặt, sử dụng App CSKH đạt gần 50%.