EVNSPC giới thiệu App CSKH tại hội thảo an toàn thông tin trong chuyển đổi sốTổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) giới thiệu ứng dụng chăm sóc khách hàng (App CSKH) và một số tính năng mới trên ứng dụng để khách hàng trải nghiệm, đánh giá tại hội thảo "An toàn thông tin trong chuyển đổi số".
Điện lực miền Nam: Hơn 150.000 khách hàng tham gia cuộc thi tiết kiệm điệnChương trình tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn khu vực miền Nam là một trong những biện pháp được Tổng công ty điện lực miền Nam (EVNSPC) áp dụng nhằm đảm bảo cung ứng điện trong năm 2024.
"Nữ quái" ở Bình Dương cầm đầu băng nhóm mở tài khoản ngân hàng để lừa đảoNgười phụ nữ ở Bình Dương cùng đồng bọn thuê người mở tài khoản ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo, và bán tài khoản cho các đối tượng lừa đảo bên Campuchia.
Khai xuân cùng VnShop, khách nhận ưu đãi tới 1 triệu đồng, được giao hàng miễn phíTết Nguyên đán là thời điểm mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm và VnShop đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình nhờ sự tiện lợi, ưu đãi hấp dẫn.
Cài ứng dụng điện lực TPHCM để kiểm tra điện năng mỗi ngàyKhi cài đặt ứng dụng (app) EVNHCMC CSKH trên điện thoại thông minh, khách hàng sử dụng điện ở TPHCM sẽ nhận được thông báo về ngành điện, tiền điện, xem biểu đồ tiêu thụ theo ngày.
EVNSPC dành hơn 800 triệu đồng thưởng cho những ý tưởng tiết kiệm điệnTổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa phát đi thông báo tổ chức cuộc thi tiết kiệm điện năm 2024, tạo điều kiện để khách hàng cũng như cán bộ công nhân viên trong ngành đưa ra ý tưởng sử dụng điện hiệu quả.
EVNCPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google MapsTổng Công ty Điện lực Miền Trung (EVNCPC) triển khai cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google Maps qua website và ứng dụng (app) EVNCPC chăm sóc khách hàng. Bước đầu áp dụng, công nghệ này được khách hàng ghi nhận, đánh giá tốt.
Cài ứng dụng EVNHCMC CSKH để tiết kiệm điện mọi lúc mọi nơiKhi cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH trên điện thoại thông minh, khách hàng vừa có thể tiết kiệm điện, vừa hạn chế tình trạng cháy nổ khi gặp sự cố điện trong gia đình.
EVNHCMC ngừng nhắn tin SMS từ ngày 1/8Từ ngày 1/8, Tổng công ty Điện lực TPHCM sẽ ngừng nhắn tin SMS và chuyển sang hình thức nhắn tin qua ứng dụng điện tử như Email/Zalo/ứng dụng (App) EVNHCMC CSKH.
EVNHCMC thông báo thay đổi mẫu hóa đơn tiền điện từ ngày 1/7Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) vừa thông báo sẽ áp dụng mẫu hóa đơn tiền điện mới đối với các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TPHCM từ ngày 1/7 này.
EVNSPC phát động cuộc thi tiết kiệm điện, tổng giải thưởng 615 triệu đồngĐiện lực miền Nam tổ chức cuộc thi "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả" tại 21 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam, thời gian từ 20/6 đến 20/7, tổng giải thưởng 615 triệu đồng.
Giải kim cương của chương trình “chia sẻ cùng Mobifone” đã có chủVới tiêu chí đồng hành, lắng nghe và lấy ý kiến đóng góp của khách hàng làm trọng tâm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, sau gần 3 tháng triển khai, chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone” đã tìm ra được người chiến thắng chung cuộc với phần thưởng có trị giá lên đến 10.000.000 đồng.