Cười lăn với chùm ảnh "lấy cảm hứng" từ những thương hiệu nổi tiếng
(Dân trí) - Xây dựng ý tưởng từ các thương hiệu có sẵn là một việc làm sai trái. Tuy nhiên đôi khi bạn chẳng thể "nhịn cười" khi bất chợt nhìn thấy chúng trên phố.
Một bộ sưu tập thương hiệu gà rán từ khắp nơi trên thế giới.
Ý tưởng xây dựng logo của tiệm bánh trùng với bộ phim truyền hình đắt khách Breaking Bad, nhưng vô cùng sáng tạo và độc đáo.
Từ "Nothing is Impossible" (Không gì là không thể) thành "Nothing is Possible" (Không làm được gì luôn).
Làm giả nhưng được cái thành thật.
Hình như có chi tiết nào đó hơi bị dư thừa?
Fony nhé, không phải Sony đâu.
Tại sao cần The North Face khi chúng ta đã có cả một "ngọn núi khổng lồ"?
Dân chơi là phải khác biệt.
Tên biển hiệu giống với tiểu thuyết đắt khách "A Song of Fire and Ice", nhưng khá phù hợp với ý tưởng của một cửa hàng ăn đồ cay.
Michaelsoft Binbows.
Đôi khi chỉ cần một chữ cái thôi là là đủ.
Avenger - "Giặt là không giới hạn" chính là đây.
Đã sáng tạo thì phải có đôi, có cặp mới hoàn thiện.
Không phải Pizza Hut đâu nhé
Cửa hàng Apple Store chính hãng - không chỉ bán iPhone, mà còn bán cả Pizza Táo.
Pizza Hat (Mũ) nhé - Không thấy cái mũ đó sao?
Khi Internet rốt cuộc chỉ là một chai nước hoa.
KIA Airpods?
Nguyễn Nguyễn
Tổng hợp