1.500 bức ảnh selfie nụ cười hài lòng

Sau 1 tháng triển khai, chương trình Smart Care Hunt của Samsung với trải nghiệm thú vị đã thu hút gần 3.000 lượt tham gia trên toàn quốc. Đồng thời Thư viện nụ cười đã nhận được hơn 1.500 bức ảnh selfie nụ cười hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung.

Triển khai từ 26/6 đến 23/7/2015, khách hàng đến với Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) của Samsung đã có nhận thấy những thay đổi tích cực. Tại các Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung có phòng sửa chữa/bảo hành các sản phẩm, và ngoài ra, mỗi Trung tâm đều được trang bị thêm quầy cà phê Scafe, khu vực trải nghiệm sản phẩm, phòng phong cách sống và khu vực Smart academy giúp khách hàng tìm hiểu, khám phá các chức năng sản phẩm. Trung tâm cũng bổ sung các khu vực đáp ứng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng như khu vực Góc của bé, massage chân, đánh giầy…

s1-00226

Các chàng trai của nhóm FBand hào hứng tham gia trò chơi truy tìm biểu tượng dịch vụ của Samsung- Smart Hunt Care

Nhiều hoạt động thú vị, tương tác và gắn kết

Một điểm cộng trong chương trình nói chung đó là đã tạo ra được các hoạt động mang tính tương tác cao với những phần quà thú vị cho khách hàng như trò chơi “SmartCare Hunt” – Săn tìm biểu tượng dịch vụ Samsung hoặc hoạt động khuyến khích khách hàng cùng nhau chụp ảnh selfie kết nối đến Thư viện Nụ cười trên website chính thức của chương trình và có cơ hội nhận những phần quà giá trị hàng tuần như điện thoại Galaxy A5, Galaxy S6 Edge.

Sau 4 tuần diễn ra chương trình, Thư viện Nụ cười đã nhận được thêm 1.500 bức ảnh ghi lại nụ cười hài lòng của khách hàng đóng góp vào Bộ sưu tập nụ cười lớn nhất Việt Nam. Còn chương trình Smart Hunt Care thu hút gần 3.000 lượt tham gia trên toàn quốc.

 

s2-da10c
Chỉ trong vòng một tháng, chương trình đã thu nhận được hàng nghìn những tấm “selfie” đầy hào hứng, góp phần vào bộ sưu tập nụ cười lớn nhất Việt Nam.

May mắn trở thành người đoạt giải nụ cười ấn tượng nhất trong tuần đầu tiên, bác Trần Bá Hải (50 tuổi,quận Bình Thạnh, Tp.HCM) chia sẻ: “Tôi đến trung tâm chăm sóc khách hàng để mua dây cáp vì chỉ tin tưởng vào hàng “chính hãng” mà cửa hàng cung cấp. Ban đầu tôi cứ nghĩ mình lớn tuổi rồi, không nghĩ đến giải thưởng gì cả, tham gia cho vui thôi. Nên lúc biết kết quả rồi và nhận được giải thưởng là điện thoại Samsung Galaxy A5 thì tôi vui lắm. Bạn bè, người thân gần xa bây giờ đều biết và chúc mừng vì giải thưởng đặc biệt này! ”

Là người thắng giải ở tuần thứ tư và nhận được giải thưởng cao nhất là chiếc điện thoại Galaxy S6 Edge, Lý Thị Phương Thùy vô cùng bất ngờ và tâm sự: “Tôi đã vô cùng ấn tượng với các dịch vụ ở TTCSKH, được tham gia nhiều trò chơi, hoạt động, được nhận quà đem về, nay lại được nhận thêm chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge nữa nên vô cùng bất ngờ”.

 

s3-52e22
Nụ cười hài lòng với dịch vụ chăm sóc của Samsung đã khiến bạn Lý Thị Phương Thùy (Tp.HCM) chiến thắng tại cuộc thi tại Góc sưu tập nụ cười tuần 4 của Samsung

Samsung là hãng luôn cố gắng mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của hãng ở bất cứ nơi đâu, cho dù là ở nhà hay tại trung tâm chăm sóc khách hàng. Ngoài tổng đài hỗ trợ 24/7 và dịch vụ Hỗ trợ Từ xa (Remote Support) đáp ứng nhu cầu tư vấn, cài đặt, cân chỉnh … các thiết bị thông minh thông qua kết nối internet.

Nhật Phi