1. Dòng sự kiện:
  2. Viện Y dược học dân tộc TPHCM

Có gì trong chai dầu đậu nành được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp?

Trường Thịnh

(Dân trí) - Xây dựng lòng tin từ chất lượng, bền bỉ với sứ mệnh "cho một trái tim khỏe", thương hiệu dầu đậu nành "quốc dân" đã có mặt 20 năm qua và vững vàng ở vị trí "được chọn mua nhiều nhất trong 10 năm liên tiếp".

"Tôi chỉ tin dùng một loại dầu đậu nành" và câu chuyện của lòng tin không đổi

Tháng 5/2022, Simply gửi thông điệp tri ân hàng triệu khách hàng khi trở thành nhãn hiệu dầu đậu nành được chọn mua nhiều nhất trong 10 năm liên tiếp (*). 10 năm - 1 thập kỷ - dầu đậu nành Simply vẫn duy trì vị trí là lựa chọn hàng đầu trong giỏ hàng của người nội trợ khắp Việt Nam. Điều này đã trở thành thước đo giá trị mạnh mẽ nhất cho chất lượng của sản phẩm được định danh "sứ giả" bảo vệ trái tim.

Có gì trong chai dầu đậu nành được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp? - 1
Một khách hàng thân quen của dầu đậu nành Simply, chị Thanh Trâm (33 tuổi, Hà Nội), chia sẻ rằng chị chỉ tin dùng dầu đậu nành Simply và lựa chọn này không đổi hơn chục năm nay.

Rất nhiều người tiêu dùng đã tìm hiểu và tin rằng những dưỡng chất trong chai dầu đậu nành nguyên chất của Simply như omega 3,6,9, vitamin E và phytosterols tự nhiên sẽ giúp hỗ trợ đẩy lùi cholesterol xấu, góp phần giảm thiểu rủi ro mắc các bệnh về tim mạch. Từ đó, các chị em yên tâm hơn khi có thêm một "trợ thủ" giúp chăm sóc và gìn giữ sức khỏe trái tim của các thành viên trong gia đình qua những món ăn dinh dưỡng và lành mạnh.

Có gì trong chai dầu đậu nành được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp? - 2
Người mẫu, MC Thúy Hạnh cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Chọn Simply chính là gia đình tôi chọn sức khỏe cho trái tim, chọn cuộc sống chất lượng, bền vững hơn."

Hàng triệu người tiêu dùng đã lựa chọn dầu đậu nành Simply như một người bạn cùng đồng hành để chăm sóc sức khỏe tim mạch cho cả nhà. Vậy, có gì ẩn chứa bên trong sản phẩm này mà lại được "chọn mặt gửi vàng" trong thời gian dài xuyên suốt và điều gì đã thuyết phục hàng triệu người tiêu dùng khó tính? 

"Vì một trái tim khỏe"- lý do phía sau những niềm tin yêu không đổi

"10 năm liên tiếp" vững vàng ở vị trí "chọn mua nhiều nhất" trong vô vàn lựa chọn là việc chẳng hề đơn giản. Nhưng lý do chân thật nhất để giải thích cho vị trí này chính là sự tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng với sản phẩm họ đã có thời gian tìm hiểu, lựa chọn và trải nghiệm.

Nhìn sâu hơn vào hành trình đồng hành với sức khỏe tim mạch của người tiêu dùng Việt, có thể thấy ngay từ những bước đầu của hơn 2 thập kỷ trước, dầu đậu nành Simply đã chọn lấy sứ mệnh "cho một trái tim khỏe". Nhất quán, kiên trì và không ngừng nỗ lực vì sứ mệnh đó, Simply đã liên tục cải tiến, làm mới mình bằng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, trở thành nhãn hiệu dầu ăn đầu tiên và duy nhất được Hội Tim mạch học Việt Nam khuyên dùng.

Không chỉ đem đến những sản phẩm dầu đậu nành nguyên chất chiếm trọn tin yêu của người tiêu dùng, Simply còn để lại dấu ấn là một thương hiệu vì cộng đồng và sức khỏe tim mạch người dân. Phối hợp với nhiều chuyên gia tim mạch đầu ngành để hướng dẫn cách thức ăn uống bảo vệ trái tim; thực hiện hàng loạt các chương trình cho cộng đồng với ý nghĩa thiết thực như: "Tư vấn sức khỏe tim mạch miễn phí" trên toàn quốc từ năm 2010. Đồng thời, Simply còn kết hợp cùng Quỹ vì sức khỏe tim mạch Việt Nam và Hội tim mạch học Việt Nam tổ chức hội thảo chuyên đề về Tăng huyết áp, sức khỏe tim mạch; đặc biệt là các chương trình đi bộ đồng hành nhằm tuyên truyền cho lối sống khỏe mạnh và phòng chống tăng huyết áp... 

Mỗi ngày, hệ thống nhà máy trên cả nước vẫn sâu sát theo từng bước của quy trình chế biến mỗi chai dầu thành phẩm, từng chuyến xe giao nhận vẫn xuôi ngược chuyển giao sản phẩm mệnh danh "dầu ăn của trái tim". Và mỗi gian bếp Việt vẫn đang cùng Simply chế biến những món ngon lành mạnh. Đó là cách mà Simply đang cùng tất cả mọi người lan tỏa niềm tin "cho một trái tim khỏe". Vị trí "Nhãn hiệu Dầu Đậu Nành Được Chọn Mua Nhiều Nhất Trong 10 Năm Liên Tiếp" là minh chứng rõ ràng nhất về một thương hiệu luôn nỗ lực cho sứ mệnh: "Vì một trái tim khỏe - vì nhịp đập yêu thương" - để chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng một cách rất chân thành, giản dị, một cách rất "Simply"!

(*) Theo kết quả nghiên cứu thị trường của Kantar Việt Nam tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nông thôn Việt Nam từ tháng 1/2012 đến tháng 12/2021.