VNPETRO phân phối chính thức sản phẩm đánh bóng công nghiệp và xe hơi của Menzerna
(Dân trí) - Ngày 5/8, VNPETRO ký hợp đồng trở thành nhà phân phối ủy quyền toàn quốc các sản phẩm đánh bóng công nghiệp và xe hơi thương hiệu Menzerna từ Cộng hòa Liên bang Đức tại Việt Nam.
Sau thỏa thuận ký kết này, tất cả các sản phẩm đánh bóng công nghiệp (Solid compounds) và chăm sóc xe (Polishing compound) mang thương hiệu Menzerna tại Việt Nam đều do Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Hóa dầu Việt Nam (VNPETRO) chính thức phân phối.
Theo đó, với dải sản phẩm phong phú chính hãng của Menzerna, khách hàng Việt Nam được đáp ứng yêu cầu từ đánh bóng đến bảo vệ bề mặt xe, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho quy trình chăm sóc phương tiện. Đồng thời, sản phẩm Solid compound cũng giúp cho các nhà máy tiết kiệm nhiều chi phí trong quá trình sản xuất sản phẩm chất lượng cao nhằm hướng tới xuất khẩu đến các thị trường khó tính trên toàn thế giới.
VNPETRO - nhà phân phối ủy quyền của Menzerna tại Việt Nam
VNPETRO và Menzerna cam kết cung cấp các sản phẩm tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và hệ thống quản lý năng lượng ISO 50001… Tất cả sản phẩm được bán dưới thương hiệu Menzerna đều được sản xuất bởi Công ty Menzerna polishing compounds GmbH & Co. KG (Cộng hòa Liên bang Đức), đảm bảo chất lượng sản phẩm, tính bền vững, đổi mới, giá trị kinh tế cao.
Việc hợp tác giữa Menzerna và VNPETRO nhằm khai thác tối đa thế mạnh mỗi bên. Trong đó, Menzerna là thương hiệu chuyên phát triển và sản xuất các loại hợp chất đánh bóng công nghiệp hàng đầu thế giới. Còn VNPETRO là công ty uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chất lượng cao phục vụ ngành công nghiệp sản xuất nói chung, ngành công nghiệp ô tô, xe máy nói riêng tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á.
Đại diện thương hiệu Menzerna, ông Sven Bürkle nhận định, điểm chung của Menzerna và VNPETRO là luôn mong muốn tìm ra các giải pháp vừa mang lại giá trị vượt trội về mặt kinh tế cho khách hàng vừa góp phần phát triển thị trường bền vững.
"Chúng tôi tin rằng, với chất lượng sản phẩm vượt trội và kinh nghiệm lâu năm của Menzerna, kết hợp với mạng lưới phân phối và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của VNPETRO, sẽ mang đến những giải pháp đánh bóng hiệu quả nhất cho thị trường Việt Nam", ông Sven Bürkle chia sẻ.
Ông Phạm Anh Tuấn, Tổng giám đốc VNPETRO cho biết, việc trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm Menzerna là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển ngành phân phối của VNPETRO.
"Chúng tôi chọn Menzerna bởi đây là thương hiệu dẫn đầu về công nghệ đánh bóng với bề dày lịch sử gần 140 năm. Với việc ký kết hợp tác này, VNPETRO bổ sung các sản phẩm chất lượng cao từ châu Âu vào hệ thống sản phẩm đa dạng phục vụ cho ngành công nghiệp nói chung và nâng cao chất lượng bảo dưỡng, dịch vụ cho các đại lý ô tô chính hãng trên toàn quốc. Người dùng Việt được hưởng lợi khi có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm Đức chất lượng cao", ông Tuấn nhấn mạnh.
Menzerna - thương hiệu dẫn đầu về công nghệ đánh bóng
Thành lập năm 1888, hiện Menzerna có tới hơn 150 công thức đánh bóng cho các ứng dụng và vật liệu trong ngành công nghiệp như ô tô, hàng hải, gia dụng, gỗ....
Các sản phẩm của Menzerna đa dạng từ các loại sản phẩm Heavy cut, Medium cut cho tới Finish và Supper Finnish tương ứng với các vật liệu khác nhau, giúp tạo ra và tăng cường độ sáng bóng của các loại bề mặt. Tính đến nay, Menzerna đã được phân phối tới hơn 70 quốc gia và trở thành đơn vị tiên phong về công nghệ nhờ đầu tư vào nghiên cứu và phát triển (R&D).
Sự hợp tác phân phối giữa VNPETRO và Menzerna không chỉ tăng cường hiện diện và vị thế của Menzerna trên toàn cầu, mà còn mở ra cơ hội phát triển mới cho thị trường ngành đánh bóng tại Việt Nam, nhất là khi thị trường đánh bóng cao cấp đang ngày càng được chú trọng với sự tăng trưởng ấn tượng của ngành ô tô.
Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), tháng 6/2024, tổng doanh số ô tô bán ra đạt 26.575 xe, tăng 3% so với tháng trước và 12% so với cùng kỳ năm 2023.
Trong khi đó, tầng lớp trung lưu ở Việt Nam vẫn không ngừng gia tăng, đứng thứ 5 trong tổng 9 quốc gia châu Á được dự báo có số người gia nhập tầng lớp trung lưu lớn nhất năm 2024, theo World Data Lab.
Với mức chi tiêu ít nhất 12 USD mỗi ngày, người trung lưu sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho việc bảo dưỡng và nâng cấp để duy trì giá trị và độ bền của xe. Tổng giám đốc VNPETRO ước tính, chi phí bảo dưỡng tối thiểu khoảng 100 USD/năm/xe.
Việc VNPETRO phân phối chính thức Menzerna đã đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường sản phẩm và dịch vụ bảo dưỡng ô tô chất lượng cao. Bên cạnh đó, VNPETRO góp phần nâng cao tiêu chuẩn chất lượng trong ngành, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các dịch vụ bảo dưỡng và chăm sóc ô tô chuyên nghiệp.
Liên hệ:
Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Hóa dầu Việt Nam (VNPETRO)
Địa chỉ: số 71 Mai Hắc Đế, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: vnpetro.com.vn
Hotline: 024 3972 3240