Toyota Vios - Niềm tin của người tiêu dùng

Mẫu xe hạng B - Vios được Toyota phát triển riêng cho khu vực châu Á và ngay lập tức đã nhận được sự đánh giá cao trên thị trường với sự quan tâm và ưa chuộng của nhiều khách hàng ở mọi tầng lớp.

Tại Việt Nam, Vios lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 8/2003 và luôn giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc sedan cỡ nhỏ với doanh số tích lũy đạt hơn 66.700 xe, chiếm xấp xỉ 50% thị phần trung bình từ ngày đầu ra mắt cho đến nay. Chỉ riêng trong 6 tháng đầu năm 2016, đã có 6.467 chiếc xe Vios tới tay khách hàng Việt Nam.

Trên thực tế, Toyota Vios là sự cân bằng giữa thiết kế trẻ trung và sự vận hành mạnh mẽ đi kèm khả năng tiết kiệm nhiên liệu... những yếu tố đã giúp chiếc xe trở thành sự lựa chọn hấp dẫn đối với khách hàng. Tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios có các phiên bản Vios 1.5G (số tự động), Vios 1.5E (số tay), Vios J (số tay) và Vios Limo (số tay) cùng với nhiều lựa chọn phong phú về màu sắc ngoại thất, hiện chiếc xe có giá bán từ 541 đến 622 triệu đồng.

Và kể từ ngày 15/07/2016 vừa qua, toàn bộ hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc, các khách hàng đã thanh toán và nhận xe Toyota Vios (gồm 3 phiên bản G, E và J) sẽ được nhận một năm bảo hiểm vật chất xe (tương đương 1.5% giá trị xe), bao gồm bảo hiểm vật chất riêng phần thân, vỏ xe và mất cắp toàn bộ xe, bảo hiểm thủy kích, sửa chữa và thay thế phụ tùng Toyota chính hãng (không tính khấu hao). Trong khi đó, bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe sẽ có mức trách nhiệm là 100 triệu đồng/người/năm.

Toyota Vios - Niềm tin của người tiêu dùng - 1

Toyota Vios - Niềm tin của người tiêu dùng - 2
Toyota Vios - Niềm tin của người tiêu dùng - 3

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm