Kia Việt Nam triển khai chương trình "Bảo dưỡng đón hè - Nhận ngay ưu đãi"

Trường Thịnh

(Dân trí) - Bên cạnh việc phát triển và đưa ra thị trường nhiều mẫu xe mới, đáp ứng thị hiếu khách hàng, Kia Việt Nam chú trọng mở rộng mạng lưới hệ thống xưởng dịch vụ nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Tìm mua xe 7 chỗ cho gia đình, anh Hoàng Lê sống tại TP Bắc Kạn băn khoăn trước nhiều lựa chọn. Sau khi tìm hiểu kỹ, anh quyết định chọn chiếc Kia Sorento phiên bản 2.2D Premium.

"Nơi gia đình tôi sinh sống là khu vực thành phố nhưng thực tế Bắc Kạn chưa phát triển nhiều dịch vụ về xe. Xe 7 chỗ thì có rất nhiều mẫu nhưng điều quan trọng là hãng có đại lý, xưởng dịch vụ ở gần mình không? Bảo dưỡng ngoài thì không yên tâm, nếu đến hạn bảo hành, bảo dưỡng xe mà phải đi cả trăm km thì rất mệt. Tôi chọn Kia Sorento không chỉ vì nó phù hợp với khả năng tài chính cũng như nhu cầu sử dụng mà còn vì dịch vụ sau bán hàng của hãng xe này", anh Lê cho biết.

Mạng lưới xưởng rộng khắp, đa dạng dịch vụ

Kia Bắc Kạn - nơi anh Hoàng Lê mua xe - là một trong số 80 đại lý của Kia Việt Nam trên khắp cả nước. Khả năng phủ rộng của thương hiệu giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận xe, có cơ hội lái thử, đồng thời đảm bảo các dịch vụ hậu mãi, mang đến sự an tâm và thuận lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Kia Việt Nam triển khai chương trình Bảo dưỡng đón hè - Nhận ngay ưu đãi - 1
Dịch vụ bảo dưỡng xe lưu động của Kia (Ảnh: Kia).

Trong khi đó, chị Thu Hằng (Kỳ Sơn, Nghệ An) đang sử dụng chiếc Kia Seltos cho biết thường dùng dịch vụ bảo dưỡng lưu động vì không có nhiều thời gian. Nghệ An có 2 đại lý là Kia Vinh và Kia Diễn Châu, nhưng khoảng cách từ nhà chị ở huyện Kỳ Sơn tới đại lý khoảng 200km và mất tới 4 giờ lái xe.

"Bảo dưỡng ở gara ngoài thì tôi không yên tâm mà tới đại lý chính hãng thì khá xa. Rất may là Kia có dịch vụ bảo dưỡng lưu động nên tôi thường theo dõi lịch để đăng ký, không phải di chuyển nhiều mà vẫn được làm dịch vụ chính hãng", chị Hằng chia sẻ.

Kia Việt Nam triển khai chương trình Bảo dưỡng đón hè - Nhận ngay ưu đãi - 2

Trung tâm dịch vụ Kia cung cấp đa dạng dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng (Ảnh: Kia).

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, các trung tâm dịch vụ của Kia cung cấp nhiều loại dịch vụ như bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa máy gầm điện, đồng sơn, các gói dịch vụ chăm sóc xe từ nội thất đến ngoại thất. Với chương trình chăm sóc khách hàng lưu động, khách hàng được cung cấp các dịch vụ kịp thời, thuận tiện.

Kia Việt Nam triển khai chương trình Bảo dưỡng đón hè - Nhận ngay ưu đãi - 3

Trung tâm dịch vụ Kia luôn đề cao trải nghiệm khách hàng (Ảnh: Kia).

Đại diện Kia cho biết chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố hàng đầu được hãng tập trung nâng cao nhằm phục vụ khách hàng chu đáo, từ việc tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, thực hiện sửa chữa xe, cho đến việc bàn giao xe khách hàng sau khi hoàn tất.

Nhiều chương trình ưu đãi

Trong mùa hè này, Kia Việt Nam triển khai chương trình "Bảo dưỡng đón hè - Nhận ngay ưu đãi" áp dụng từ 1/6 đến hết 30/6 cho tất cả khách hàng sở hữu xe Kia. Theo đó, khách hàng có đặt hẹn sử dụng dịch vụ và đến đúng thời gian đã hẹn sẽ được tặng voucher dịch vụ chăm sóc xe.

Kia Việt Nam triển khai chương trình Bảo dưỡng đón hè - Nhận ngay ưu đãi - 4

Trung tâm dịch vụ Kia mang đến nhiều chương trình ưu đãi (Ảnh: Kia).

Ngoài ra, trong tháng này, Kia Việt Nam cũng dành sự quan tâm đến những khách hàng trên 1một năm chưa sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng hay chăm sóc xe tại xưởng. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng gói kiểm tra xe miễn phí lên đến 26 hạng mục và nhiều ưu đãi khác.

Ưu đãi áp dụng tại các showroom, đại lý Kia trên toàn quốc và không áp dụng đồng thời các chương trình khác. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ xưởng dịch vụ Kia gần nhất hoặc hotline 1900545591.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm