David Beckham trở thành đại sứ thương hiệu Maserati
(Dân trí) - Ba năm sau khi xuất hiện trong lễ ra mắt xe VinFast tại Triển lãm ô tô Paris 2018, giờ đây David Beckham chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Maserati.
Là một biểu tượng thể thao toàn cầu, nhà từ thiện, doanh nhân và một biểu tượng phong cách, David Beckham được đánh giá là một đối tác hoàn hảo để đồng hành cùng Maserati trong chặng đường tiếp theo của hành trình phá vỡ ranh giới và đưa thương hiệu Cây Đinh Ba tiến lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực ô tô hạng sang trong thế kỷ 21.
Ông Paolo Tubito, Giám đốc Tiếp thị Maserati, chia sẻ: "Thương hiệu đang tiến về một tương lai phát triển mạnh mẽ hơn, mở đầu cho một Kỷ nguyên mới. Maserati mang bản chất sáng tạo, thúc đẩy bởi niềm đam mê, và thiết kế độc đáo đặc trưng. Sự hợp tác với David chính hiện thân của tất cả những giá trị này."
Về phần mình, David Beckham chia sẻ: "Đây là thời điểm đầy thú vị để tôi bắt đầu sự hợp tác cùng với Maserati; một thương hiệu mang tính biểu tượng của Ý mà tôi luôn đánh giá rất cao về sự đổi mới và thiết kế tuyệt vời. Tôi mong muốn được gắn kết với thương hiệu vào một thời điểm quan trọng như vậy trong lịch sử của Maserati và tiếp tục phát triển trên quy mô toàn cầu."
Trong lần đầu tiên hợp tác, Maserati và David Beckham đã cùng tạo ra một bộ phim ngắn táo bạo đầy cảm hứng, thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo. Trong phim, danh thủ người Anh cầm lái một chiếc Levante Trofeo và thực hiện pha donut (lái xe xoay vòng tại chỗ) đầy tự tin.