Benelli TNT600GT có mặt tại Việt Nam với giá 235 triệu đồng
(Dân trí) - Benelli đã chính thức đưa về Việt Nam mẫu Adventure touring TNT600GT với giá bán 235 triệu đồng. Đây là mẫu xe đầu tiên trong chuỗi sản phẩm mang tên TNT (Tornando Naked Tre) sau khi Benelli Việt Nam chuyển dần các tên gọi BN trên các mẫu xe hiện đang có của mình.


Với thiết kế dành cho một chiếc xe chạy đường trường, TNT600GT có thiết kế ngồi khá thoải mái, với chiều cao yên vừa phải, vị trí lưng thẳng, tay lái gần người (với chiều dài bình xăng không lớn), kính chắn gió trước… Ngoài ra, xe còn được trang bị giảm xóc trước kiểu up-side-down với hành trình 120mm, giảm xóc sau dạng monoshock hành trình 123mm có thể điều chỉnh phản ứng nhanh/chậm với mặt đường. Ngoài ra chiếc xe này được trang bị hệ thống phanh đĩa đôi phía trước đường kính 320 mm và phanh đĩa đơn 260 mm ở bánh sau đi kèm với đó là bộ lốp dành cho đường onroad với kích thước 120/70-ZR17 cho phía trước và lốp sau có kích thước 180/70-ZR17.
Một điều khá đặc biệt ở các mẫu xe của Benelli là việc thương hiệu này không sử dụng nhiều các linh kiện đến từ các nhà cung cấp phụ tùng OEM (được bán ra ngoài thị trường dưới thương hiệu riêng của nhà cung cấp) mà tự phát triển các phụ kiện cho mình như hệ thống phanh dầu, giảm xóc, hệ thống điện, lọc xăng/dầu…
Một số hình ảnh xe Benenlli TNT600GT tại Việt Nam:

Benelli TNT600GT có chiều dài 2,150m, trọng lượng không tải 243kg, dung tích bình xăng 27L

Chiều cao yên là 800mm

Benelli TNT600GT có thiết kế tay dắt khá chắc chắn và có sẵn trang bị tiêu chuẩn hệ thống thùng chưa đi kèm, với các vị trí định vị sẵn trên khung sau

Xe có bộ đèn chiếu sáng vẫn theo lối thiết kế hai tầng đồng nhất với các mẫu xe khác nhưng đã có thêm đèn cốt dạng chiếu

Bộ quây chắn gió ôm trùm hết phần đầu của xe, kính chắn gió trước được cố định, không thể thay đổi độ cao

Bộ phanh đĩa đôi phía trước đi cùng hệ thống giảm xóc hành trình ngược

Phanh đĩa sau

Bố trí bảng đồng hồ chính của Benelli TNT600GT

Các phím chức năng trên hai bên tay lái không có gì khác biệt với truyền thống của các mẫu xe phân khối lớn, trừ nút bật đèn cảnh báo tích hợp bên tay phải


Yên xe hai tầng khá thoải mái cho cả hai người lái và người ngồi phía sau

Giảm xóc sau có thể thay đổi được độ căng của lò xo

Như Phúc

