Top 25 thí sinh “Hoa khôi sinh viên Hà Nội” thăm nhà máy Number 1 Hà Nam

Ngày 27/08, Top 25 thí sinh đang tham dự cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2016” đã có chuyến đi thực tế, tham quan nhà máy Number 1 Hà Nam.

Vượt qua hai vòng thi Sơ khảo và Tài năng, 25 sinh viên có kết quả tốt nhất tiếp tục bước vào vòng chung kết cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2016”.

Trong vòng Chung kết, các thí sinh sẽ được tham gia các chuyến đi trải nghiệm, an sinh xã hội và nhiều hoạt động thú vị khác như: Hoạt động chụp ảnh cô dâu tương lai, chụp ảnh "Tôi yêu Tổ quốc tôi"… Đặc biệt là chuyến đi thực tế tham quan nhà máy sản xuất nước giải khát Number 1 Hà Nam.


Các thí sinh của cuộc thi “Hoa Khôi sinh viên Việt Nam 2016” tại nhà máy sản xuất nước giải khát Number 1 Hà Nam

Các thí sinh của cuộc thi “Hoa Khôi sinh viên Việt Nam 2016” tại nhà máy sản xuất nước giải khát Number 1 Hà Nam

Đến thăm quan nhà máy này, các thí sinh tham gia cuộc thi được thưởng thức các sản phẩm nước giải khát, nghe đại diện nhà máy giới thiệu về quá trình phát triển, xây dựng thương hiệu và các sản phẩm chủ lực như Trà Thảo Mộc Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1…


Các nữ sinh phải chỉnh trang trang phục trước khi vào tham nhà máy

Các nữ sinh phải chỉnh trang trang phục trước khi vào tham nhà máy

Các nữ sinh đã rất chăm chú khi được giới thiệu về công ty sản xuất nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam. Nhà máy sản xuất nước giải khát Number 1 được biết đến là một trong những nhà máy nước giải khát lớn nhất ở miền Bắc, sử dụng công nghệ chiết vô trùng Aseptic hiện đại nhất thế giới hiện nay.


Thăm hệ thống băng chuyền tự động

Thăm hệ thống băng chuyền tự động

Chia sẻ về việc tổ chức cho các thí sinh tham gia cuộc thi đi tham quan thực tế tạo nhà máy Number 1 Hà Nam, ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại của Tập đoàn Number 1 đã cho biết: “Chúng tôi mong muốn thông qua hoạt động này không chỉ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà máy, mà còn đem đến cho các bạn cái nhìn rõ nét hơn về một thương hiệu Việt, có đủ năng lực để cạnh tranh ngang hàng với các thương hiệu quốc tế ngay trên sân nhà bằng “khí phách và trái tim Việt Nam””.

Được biết, nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh cũng là nhà tài trợ chính của cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2016”.


Các thí sinh được nghe mô tả về hệ thống truyền dẫn tự động

Các thí sinh được nghe mô tả về hệ thống truyền dẫn tự động

Đây là một trong những hoạt động rất ý nghĩa mà nhãn hàng này đã và đang tham gia, không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên, mà còn giúp nâng cao hình ảnh nữ sinh trong thời đại mới.


Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc đối ngoại công ty đang giải đáp thắc mắc và chia sẻ nhiều thông tin khác về định hướng chiến lược của công ty

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc đối ngoại công ty đang giải đáp thắc mắc và chia sẻ nhiều thông tin khác về định hướng chiến lược của công ty

Nhà máy sản xuất nước giải khát Number 1 Hà Nam được xây dựng trên diện tích 26 ha thuộc cụm công nghiệp Kiện Khê I (Thanh Liêm, Hà Nam), với tổng công suất 600 triệu lít/năm.


Chuyến thăm để lại nhiều ấn tượng thú vị cho các thí sinh của cuộc thi

Chuyến thăm để lại nhiều ấn tượng thú vị cho các thí sinh của cuộc thi

Nhà máy đã đưa vào vận hành từ tháng 8/2014. Toàn bộ dây chuyền sản xuất được đầu tư đồng bộ, mới 100%, sử dụng công nghệ Aseptic được chiết rót trong môi trường vô trùng.

Đây là công nghệ sản xuất nước giải khát của châu Âu. Hệ thống hoàn toàn tự động và khép kín từ khâu thổi chai, chiết rót, đóng nắp, dán nhãn đến đóng thùng.