Pizza Hut khai trương cửa hàng thứ 50, bạn trẻ nhận ưu đãi lớn

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, Pizza Hut, thương hiệu pizza lâu đời được yêu mến trên khắp thế giới đã có một cuộc hành trình thú vị trong việc đem hương vị mới lạ của ẩm thực Ý đến chinh phục khẩu vị người Việt trong 8 năm qua.

Vào ngày 24/11/2014, Pizza Hut đã khai trương nhà hàng mới nhất tại 286 Nguyễn Thái Sơn (Q. Gò Vấp, Tp. HCM), chính thức đạt đến con số 50 nhà hàng sau 8 năm có mặt tại Việt Nam. Đây cũng là dấu mốc hết sức đặc biệt trong hành trình không ít thử thách của thương hiệu pizza hàng đầu thế giới tại đất nước có nền văn hoá ẩm thực đa dạng này.

Cắt băng khai trương nhà hàng Pizza Hut thứ 50
Cắt băng khai trương nhà hàng Pizza Hut thứ 50

Bên cạnh thế mạnh có sẵn về việc phát triển mô hình nhà hàng ACDR (Affordable Casual Dine-in Restaurant) với 37 nhà hàng hiện tại, Pizza Hut tự tin đưa ra chiến lược mở rộng mô hình mới DelCo (Delivery – Carry Out), chú trọng đẩy mạnh dịch vụ giao hàng tận nơi song song với mua mang về và tự phục vụ tại chỗ.

Nằm trong chiến lược mở rộng này, nhà hàng thứ 50 mới khai trương tại Nguyễn Thái Sơn (Gò Vấp) là đại diện tiêu biểu cho mô hình DelCo mới mà Pizza Hut đang hướng tới.

Pizza Hut sẵn sàng giao hàng miễn phí đến tận tay thực khách chỉ trong vòng 30 phút

Pizza Hut sẵn sàng giao hàng miễn phí đến tận tay thực khách chỉ trong vòng 30 phút

Đây là sự kết hợp độc đáo giữa dịch vụ giao hàng tận nơi, mua mang về và ăn tại chỗ (tự phục vụ) với không gian nhỏ, ấm cúng (khoảng 50 chỗ ngồi), thiết kế sáng tạo mang đậm tính trẻ trung, đương đại cùng thực đơn đa dạng và phong phú với 14 loại pizza truyền thống, cơm, mì Ý, xúp, salad, món khai vị...có mức giá rất hợp lý cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ nhân viên văn phòng đến sinh viên, học sinh...

Nhân dịp khai trương nhà hàng thứ 50, Pizza Hut đặc biệt dành tặng 100 phiếu pizza miễn phí cho 100 khách hàng đầu tiên để tri ân sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.
Bên cạnh đó, các cửa hàng Pizza Hut theo mô hình DelCo mới còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt hấp dẫn như mua 1 pizza tặng 1 pizza vào thứ 2; mua pizza tặng món ăn kèm vào thứ 3, giảm giá 50% bánh thứ hai mỗi ngày...
 
Đội ngũ nhân viên Pizza Hut đầy nhiệt huyết
Đội ngũ nhân viên Pizza Hut đầy nhiệt huyết

 

Khởi điểm từ một cửa hàng pizza nhỏ tại Mỹ từ năm 1958, sau hơn 50 năm, Pizza Hut đã trở thành thương hiệu pizza được biết đến nhiều nhất, có mặt ở hàng trăm quốc gia và chinh phục các thực khách khắp nơi trên thế giới nhờ hương vị pizza độc đáo, hảo hạng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện nhất.

 

Đặc biệt trong năm 2014 vừa qua, Pizza Hut được bình chọn là một trong trong 100 thương hiệu hoạt động tốt nhất thế giới theo đánh giá của trang BestGlobalBrands* dựa trên chiến lược phát triển toàn cầu của mỗi thương hiệu. Theo đó, Pizza Hut được đánh giá cao về các chiến lược quảng bá trên mạng xã hội, hướng đến thế hệ khách hàng mới trẻ trung, năng động, thích dịch chuyển và cũng là đối tượng chính cho mô hình Giao hàng tại chỗ - Mua mang về (DelCo – Delivery &Carry Out) mà Pizza Hut đang mở rộng.

 

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, Pizza Hut, thương hiệu pizza lâu đời được yêu mến trên khắp thế giới đã có một cuộc hành trình thú vị trong việc đem hương vị mới lạ của ẩm thực Ý đến chinh phục khẩu vị người Việt trong 8 năm qua.

 

Đối với riêng Pizza Hut Việt Nam, con số 50 đánh dấu sự phát triển vượt bậc khi nhìn lại cuối năm 2012, thương hiệu chỉ mới sở hữu 27 nhà hàng trên cả nước. Như vậy, nếu tính theo kế hoạch mở rộng cho đến cuối năm 2014 với thêm 3 nhà hàng nữa chuẩn bị khai trương, Pizza Hut sẽ tăng gấp đôi con số nhà hàng của mình chỉ trong vòng 2 năm.

 

Để tìm hiểu thêm thông tin và cập nhật những ưu đãi mới nhất của Pizza Hut, gọi ngay số Hotline 1900 1822 hoặc truy cập website www.pizzahut.vn/ Facebook www.facebook.com/VietnamPizzaHut.