Phó Tổng Giám đốc Diana Unicharm:

Phụ nữ Việt tự tin làm điều mình yêu

Nhân dịp tổ chức sự kiện nhà băng “Sài Gòn -5 độ C” tại TP.HCM, ông Atsushi Iwata - Phó Tổng Giám đốc thứ nhất Công ty CP Diana Unicharm đã có cuộc trao đổi ngắn về ý nghĩa của sự kiện lần này cũng như hình ảnh người phụ nữ Việt hiện đại.

Là thành viên của tập đoàn Unicharm Nhật Bản -một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên về sản phẩm chăm sóc vệ sinh phụ nữ tại hơn 80 quốc gia trên thế giới - Diana Unicharm luôn hướng đến cộng đồng khách hàng với sản phẩm chất lượng cùng nhiều hoạt động ý nghĩa. Nhân dịp tổ chức sự kiện nhà băng “Sài Gòn -5 độ C” tại TP.HCM, ông Atsushi Iwata - Phó Tổng Giám đốc thứ nhất Công ty CP Diana Unicharm đã có cuộc trao đổi ngắn về ý nghĩa của sự kiện lần này cũng như hình ảnh người phụ nữ Việt hiện đại.


Ông Atsushi Iwata – Phó tổng giám đốc thứ nhất công ty cổ phần Diana Unicharm

Ông Atsushi Iwata – Phó tổng giám đốc thứ nhất công ty cổ phần Diana Unicharm

1.Thưa ông, vì sao Công ty lại tổ chức sự kiện nhà băng “Sài Gòn -5 độ C” ngay trong mùa lễ hội cuối năm?

Ông Atsushi Iwata: Diana Unicharm nhận định, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm với dân số trẻ và năng động, nên các sự kiện hướng đến đều phải luôn sáng tạo và mới mẻ, nhưng cũng phải phù hợp với văn hóa người Việt, đặc biệt là trong những mùa lễ hội. Do đó, để ghi lại dấu ấn đáng nhớ trong mùa lễ Giáng sinh, tri ân khách hàng trong dịp cuối năm và đón chào năm mới 2017, chúng tôi đã quyết định chọn tổ chức sự kiện “Sài Gòn -5 độ C” từ hôm nay cho đến ngày 03/01/2017.

2.Cụ thể hơn, Công ty sẽ mang đến cho bạn trẻ điều gì mới mẻ và hấp dẫn tại sự kiện này, thưa ông?

Ông Atsushi Iwata: Một trong những điểm nhấn của chương trình này chính là phòng Băng Đăng “Diana Cool Fresh Zone” được tạo bởi nhiều khối băng điêu khắc tinh xảo dành riêng cho mùa Giáng sinh như: tuần lộc, cây thông Noel, hoa tuyết…

Khách tham gia còn có cơ hội cảm nhận và trải nghiệm thật về những ưu việt từ dòng sản phẩm mới của Diana Unicharm, tận hưởng bầu không khí lạnh -5 độ C - nhiệt độ không thể có ở TP.HCM – cùng selfie và chia sẻ những khoảng khắc ấm áp bên bạn bè và gia đình.

Bên cạnh trải nghiệm nhà băng đầy thú vị, các bạn trẻ Sài thành còn được thưởng thức Vẽ Móng Nghệ Thuật cũng như tham gia các trò chơi để nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

3. Thưa ông, có phải Công ty đang muốn gửi một thông điệp nào đó đến cộng đồng thông qua sự kiện này?

Tiếp nối thành công rực rỡ của dòng sản phẩm Sensi danh tiếng, tháng 12 này, chúng tôi đã ra mắt dòng sản phẩm mới Diana Sensi Cool Fresh được thừa hưởng những công nghệ hiện đại nhất của tập đoàn Unicharm Nhật Bản như: công nghệ bề mặt vi sợi độc quyền và công nghệ Menthol siêu mát.

Phụ nữ Việt tự tin làm điều mình yêu - 2

4. Bên cạnh những ưu điểm kể trên, sản phẩm này có gì khác biệt dành riêng cho phụ nữ Việt không, thưa ông?

Ông Atsushi Iwata: Chúng tôi luôn mong muốn phục vụ khách hàng ở mọi lứa tuổi, từ trẻ em cho đến người cao tuổi với những sản phẩm chăm sóc cả về thể chất lẫn tinh thần, giúp họ thoát khỏi những lo lắng của cuộc sống hằng ngày để thực hiện ước mơ của riêng mình.

Để làm được điều này, với Diana Sensi Cool Fresh, bên cạnh việc áp dụng những công nghệ mới nhất, chúng tôi còn cải tiến và thiết kế sản phẩm để phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm và thể trạng của người phụ nữ Việt Nam.

Qua sản phẩm này, Diana Unicharm mong muốn mang đến sự thoải mái và tự tin cho phụ nữ Việt để làm những điều mình yêu, giúp thành công hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

5. Thưa ông, ngoài dòng sản phẩm Diana Sensi, hiện Diana Unicharm còn dòng sản phẩm nào khác không?

Hiện chúng tôi đã sản xuất và tung ra thị trường các sản phẩm chăm sóc trẻ em như tã giấy : Bobby, Mamy Poko, Moony; các dòng sản phẩm chăm sóc phụ nữ như băng vệ sinh Diana; sản phẩm chăm sóc cho người cao tuổi Caryn và sản phẩm vệ sinh cá nhân khác.

Với triết lý “NOLA & DOLA - Hành động vì cuộc sống, hành động vì ước mơ”, Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất để tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.

Phụ nữ Việt tự tin làm điều mình yêu - 3

7. Nhân dịp Giáng Sinh và Năm Mới 2017 sắp đến, ông có thể điều gì muốn chia sẻ với độc giả Dân Trí ?

Ông Atsushi Iwata: Tôi rất vui khi nhìn thấy không khí sôi động, tươi vui và hào hứng của các bạn trẻ khi tham gia “Sài Gòn -5 độ”. Sau sự kiện này, Diana Unicharm dự kiến sẽ mang chương trình thú vị này đến khách hàng Hà Nội vào mùa hè năm 2017.

Qua đây, thay mặt Công ty CP Diana Unicharm, tôi xin cảm ơn các bạn đã luôn tin yêu và ủng hộ trong gần 20 năm phát triển bền vững. Nhân dịp Giáng Sinh và đón năm mới 2017, tôi xin chúc các bạn và gia đình một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc!

Chân thành cảm ơn ông!

K.M