Lý giải sức hút của cuộc thi Pulse The Moment, đi tìm chất “kool” giới trẻ Việt

Cuộc thi Pulse The Moment từ hãng điện thoại Pháp Wiko đang được sự quan tâm nồng nhiệt của giới trẻ. Những hình ảnh đẹp, những khoảnh khắc trong cuộc sống liên tục được các nhóm bạn trẻ đăng tải và chia sẻ trong cộng đồng. Vậy từ đâu cuộc thi này tạo được sức hút như vậy?

Lý giải sức hút của cuộc thi Pulse The Moment, đi tìm chất “kool” giới trẻ Việt - 1

Đầu tiên, phải nhắc đến mục tiêu chính của cuộc thi: Đi tìm chất “kool” của giới trẻ Việt. Những người trẻ với sức sống mạnh mẽ luôn sống thật hết mình từng khoảnh khắc trong khoảng thời gian rực rỡ nhất của cuộc đời. Cùng với khát khao sống hết mình là khát khao thể hiện chất sống ấy. Những người trẻ thú vị với những câu chuyện sống động thì càng muốn chia sẻ cuộc sống đầy màu sắc của mình để lan tỏa chất sống đó, và tìm ra những tâm hồn đồng điệu.

Lý giải sức hút của cuộc thi Pulse The Moment, đi tìm chất “kool” giới trẻ Việt - 2

Pulse The Moment là cơ hội để các bạn trẻ chia sẻ, không chỉ là những bức ảnh đẹp mà còn là phong cách sống của mình. Nếu như ở vòng đầu bạn chỉ cần thể hiện cá tính của mình bằng bức ảnh cá nhân, thì vòng 2 bạn sẽ được tạo cơ hội ghép nhóm với những thí sinh khác. Bằng cách này, bạn có thể tìm sự đồng cảm, học cách làm việc nhóm đồng thời thể hiện giá trị bản thân trong nhóm. 3 phong cách theo yêu cầu cũng là những gì các bạn trẻ quan tâm: Sport – Fashion – Trendy. Bạn sẽ được thể hiện ở đúng lĩnh vực mà mình quan tâm nhất.

Lý giải sức hút của cuộc thi Pulse The Moment, đi tìm chất “kool” giới trẻ Việt - 3

Tất nhiên, một phần thu hút các bạn trẻ tham gia là giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi. Nhóm thắng cuộc sẽ nhận được 3 chiếc smartphone thời thượng Wiko Upulse với camera sành điệu, thiết kế sang chảnh kèm theo 9 triệu đồng tiền mặt từ nhà tài trợ. Nhưng không chỉ có vậy, người chiến thắng cuộc thi sẽ có cơ hội trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu điện thoại Pháp Wiko. Bạn sẽ được xuất hiện trên khắp các kênh truyền thông, thể hiện cá tính của mình tới mọi người ở khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam. Điều đó thật tuyệt, phải không?

Lý giải sức hút của cuộc thi Pulse The Moment, đi tìm chất “kool” giới trẻ Việt - 4

Với cuộc thi Pulse The Moment, thương hiệu điện thoại Pháp Wiko thực sự đã tạo ra một sân chơi dành cho những người trẻ và vì những người trẻ. Bằng những tấm ảnh ấn tượng, trẻ trung, sành điệu, bạn được tạo cơ hội đến với nhiều người, và hơn thế, thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình. Đúng vậy, hơn cả một cuộc thi ảnh, điều quan trọng nhất ở Pulse The Moment là bạn có thể thoải mái lan tỏa chất cool của bản thân. Không ngạc nhiên khi cuộc thi Pulse The Moment đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của rất nhiều bạn trẻ từ những ngày đầu.

Wiko là thương hiệu điện thoại nổi tiếng tại Pháp, ra mắt tại Việt Nam từ năm 2014. Các dòng smartphone của Wiko được đánh giá cao và phù hợp với giới trẻ bởi chất lượng tốt, thiết kế thời trang đậm chất Pháp, nổi bật giữa các dòng smartphone tầm trung có mặt trên thị trường hiện nay.

Để biết thêm chi tiết về cuộc thi của Wiko, vui lòng xem thêm TẠI ĐÂY