Chiêm ngưỡng chuông gió khổng lồ thiên nhiên từ hàng ngàn chai thủy tinh

Bạn muốn khám phá vai trò mới đầy sáng tạo và ý nghĩa của những chai thủy tinh sau khi hoàn thành “sứ mệnh” của mình? Vậy chắc chắn bạn không thể bỏ qua clip “Uống chai sành, trồng cây xanh” đang được giới trẻ thích thú chia sẻ với nhau trong những ngày gần đây.

Trong

Trong clip “Uống chai sành, trồng cây xanh”, chiếc chuông gió “khổng lồ” của thiên nhiên được hiện ra với trụ là một cây cổ thụ vững chãi và xanh tốt cùng hàng trăm chai thy tinh đung đưa trước gió.

Dư

Dư

ới ánh nắng vàng, những chai thủy tinh càng trở nên lung linh hơn, hòa quyện cùng màu xanh của cây cỏ, tạo nên một khung cảnh yên bình, thanh thản đến lạ kỳ!


Dư

Dư
Mỗi khi có gió thổi tới, “dàn nhạc” chai thủy tinh lại reo vui lên những khúc nhạc trong vắt làm mê mẩn tâm hồn

Mặc dù giai điệu bài hát đã khá quen thuộc với nhiều ngưi nhưng âm thanh được tạo nên từ chiếc chuông gió-chai thủy tinh-khổng lồ vẫn gây được những cảm xúc mới mẻ và trong veo cho người xem nhờ sự cộng hưởng tuyệt vời từ thiên nhiên xanh ngút ngàn và những chai thủy tinh – người bạn thân thiện với môi trường.

 
Không chỉ thu hút

 
Không chỉ thu hút
Không chỉ thu hút người nghe nhờ những thanh âm trong trẻo, clip “Uống chai sành, trồng cây xanh” còn dành tặng các bạn trẻ những cảnh quay đẹp lung linh không kém gì các khung hình trong phim Hàn Quốc

Để tận hưởng trọn vẹn bản hòa tấu từ chiếc chuông gió khổng lồ, click vào đây!

Chung tay vì một Việt Nam xanh hơn

Clip “Uống chai sành, trồng cây xanh” là hoạt động mở đầu trong Chiến dịch “Think&Drink” năm 2014 do Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức với chủ đề “Uống chai sành, trồng cây xanh, vì một Việt Nam xanh hơn” nhằm khuyến khích các bạn trẻ sử dụng chai thủy tinh để bảo vệ và góp xanh môi trường.

Chiến dịch “Think&Drink” năm 2014 được tổ chức với nhiều hoạt động thú vị, thu hút các bạn trẻ như trên fanpage các nhãn hàng Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting; game tương tác ti nhà văn hóa Thanh Niên TP. HCM từ ngày 26 – 31/12/2014;

Game trồng cây online “Khu vườn trên mây” trên Zing.vn. Bên cạnh việc tham gia vào các trò chơi vui nhn và đầy ý nghĩa, các bạn trẻ sẽ có cơ hi được tham gia hoạt động trồng cây thật và gắn tên mình tại “khu rừng Pepsi” ở khắp ba miền Bắc – Trung – Nam do Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Bộ Tài Nguyên và Môi trường tổ chức

 

 

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm