6.000 tân sinh viên Hà Nội được xem Hồ Ngọc Hà diễn miễn phí

(Dân trí) - Tối ngày 15/10 tới đây, các bạn sinh viên sẽ được tham gia “đại nhạc hội” với Hồ Ngọc Hà và các ca sĩ trẻ hoàn toàn miễn phí tại SVĐ ĐH Hà Nội.

Sinh viên Hà Nội sẽ được xem ca sĩ hạng A Hồ Ngọc Hà biểu diễn miễn phí tại ĐH Hà Nội ngày 15/10

Sinh viên Hà Nội sẽ được xem ca sĩ "hạng A" Hồ Ngọc Hà biểu diễn miễn phí tại ĐH Hà Nội ngày 15/10

Đêm nhạc “Hồ Ngọc Hà và tân sinh viên” là một trong những hoạt động sôi nổi nhất trong chuỗi các sự kiện mang tên “Ngày hội Tân sinh viên 2014” do Hội SV TP. Hà Nội tổ chức. Ban tổ chức cho biết sẽ có 6.000 vé được phát miễn phí tới tận tay sinh viên để các bạn tham gia hoạt động nghệ thuật - giải trí này.

Các hoạt động chào mừng tân sinh viên sẽ kéo dài từ ngày 15/10 đến 19/10, trong đó có một số sự kiện nổi bật là: Trao học bổng cho Tân thủ khoa, sinh viên nghèo vượt khó (sáng 18/10); tọa đàm “Bí quyết để thành công ở bậc đại học”, “Phong trào sinh viên 5 tốt” (cả ngày 18/10); liên hoan dân vũ, trò chơi tập thể (sáng 19/10); Gala nhạc hội Tân sinh viên (tối 19/10)… Tất cả các hoạt động này đều diễn ra tại tại kí túc xá Mễ Trì, riêng đêm diễn của Hồ Ngọc Hà và các ca sĩ trẻ được tổ chức tại SVĐ đại học Hà Nội.

Ngoài ra, để chương trình chào mừng Tân sinh viên thu hút được sự quan tâm của cộng đồng, 100 bạn trẻ sẽ đạp xe dọc các tuyến đường chính từ Nhà hát lớn Hà Nội về KTX Mễ Trì vào 7h ngày 18/10. Trước đó, trong ngày 17/10 sẽ có một triển lãm, trưng bày các sản phẩm, dịch vụ thiết thực dành cho tân sinh viên.

Họp báo công bố lịch trình Ngày hội tân sinh viên 2014 do Hội SV thành phố Hà Nội tổ chức

Họp báo công bố lịch trình "Ngày hội tân sinh viên 2014" do Hội SV thành phố Hà Nội tổ chức

So với 3 năm trước, chương trình “Ngày hội tân sinh viên 2014” do Hội sinh viên thành phố Hà Nội tổ chức đã có quy mô hoành tráng hơn hẳn. Ngày hội Tân Sinh viên năm nay diễn ra đúng vào dịp Hà Nội đang tưng bừng kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực dành sinh viên sẽ củng cố thêm niềm tin và quyết tâm cho các bạn trên chặng đường mới.

Đã thành thông lệ, từ năm 2011 đến nay, cứ đến mùa khai giảng, Hội Sinh viên TP Hà Nội lại tổ chức “Ngày hội Tân Sinh viên” để chào đón và cùng giao lưu với các bạn sinh viên trong lần đầu tiên về thủ đô học tập. Mỗi năm, TP Hà Nội chào đón hơn 100.000 Tân sinh viên đến sinh sống, học tập.

Mai Châm