2.000 sinh viên Huế cuồng nhiệt trong đêm hội Aerobic

(Dân trí) - Cuộc thi với những điệu nhảy sôi động, đầy “máu lửa” đã thu hút gần 2.000 đoàn viên, sinh viên từ khắp nơi trên địa bàn tp Huế về chung vui.

Vừa qua, cuộc thi aerobic sinh viên do trường ĐH Kinh tế Huế phối hợp tổ chức đã đem đến cho đoàn viên, thanh niên Huế một đêm hội vui nhộn và bổ ích. Đây là một trong những hoạt động chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của sinh viên cố đô.
 
Phần cuối bài thi được xếp hình đẹp mắt
Phần cuối bài thi được xếp hình đẹp mắt

Ngay từ những phút đầu tiên của cuộc thi, nhà thi đấu như muốn nổ tung bởi sự cổ vũ nhiệt tình của gần 2.000 cổ động viên là những đoàn viên, sinh viên đến từ khắp các trường trên địa bàn TP Huế.

14 đội nhảy tham gia cuộc thi đã phô diễn những bước nhảy điêu luyện, kết hợp với bài ca, nhịp điệu “bốc lửa” đốt cháy bầu không khí.
 
Một số đội đã phá cách phần thi của mình và đưa vào những kỹ năng đặc biệt ngoài các điệu nhảy aerobic. Đó là đội CLB Võ thuật với phần thi đậm tinh thần thượng võ. Đội đã kết hợp tài tình giữa những bài hát hào hùng với kỹ năng vũ đạo võ thuật đem đến cho người xem cái nhìn khác biệt so với các đội còn lại.

Phần cuối bài thi được xếp hình đẹp mắt

Kết quả cuối cùng của cuộc thi. Giải nhất thuộc về đội E.I.S, giải nhì thuộc về đội Diamond và giải ba thuộc về đội Funny.

Những tiết mục Aerobic sôi động mà các đội biểu diễn đã khơi dậy phong trào văn hóa, văn nghệ trong trường học. Đây còn là dịp để các bạn trẻ rèn luyện sức khỏe, gặp gỡ, giao lưu và học hỏi.

Anh Việt – Đại Dương