1.000 SV Huế liên hoan dân vũ mừng 40 năm giải phóng thành phố

(Dân trí) - Ngày 22/3, chương trình “Liên hoan dân vũ quốc tế” được dàn dựng công phu và đẹp mắt với sự tham gia của hơn 1.000 bạn sinh viên đến từ 10 trường ĐH, Khoa thuộc Đại học Huế đã cùng đồng diễn tại Quảng trường Ngọ Môn.

Chương trình nhằm chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 40 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975-26/3/2015).

Đây là lần đầu tiên hình thức nhảy dân vũ (flashmob) được đưa vào khuôn khổ một cuộc thi với sự tham gia của hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên trong các trường đại học, khoa thuộc Đại học Huế.

Cuộc thi chỉ diễn ra trong khoảng 3 giờ đồng hồ nhưng với sự nhiệt huyết, sáng tạo cũng như tinh thần đoàn kết của thanh niên Việt Nam, các bạn sinh viên đã làm nên màn đồng diễn sôi nổi, rực lửa với 10 tiết mục sôi động, đầy màu sắc.
 
Đặc biệt là phần phối hợp nhịp nhàng sự đoàn kết của hơn 1.000 sinh viên trong bài  “Những trái tim Việt Nam” càng làm rực lửa hơn không khí lễ hội.

Video 1.000 SV Đại học huế nhảy flashmob bài Những trái tim Việt Nam:


Kết thúc cuộc thi, giải nhất thuộc về Khoa Du lịch, giải nhì là các bạn đến từ trường Đại học Ngoại ngữ, đồng giải ba là Đại học Khoa học và Đại học Nông lâm.

Đây là một hoạt động thiết thực nhằm tạo ra sân chơi cho các bạn đoàn viên, thanh niên và cũng mang thông điệp về sự đoàn kết, nhiệt huyết, sáng tạo của sinh viên Đại học Huế cũng như đoàn viên, thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

1.000 SV của Đại học Huế đã có một bữa tiệc dân vũ quốc tế đúng nghĩa

1.000 SV của Đại học Huế đã có một "bữa tiệc" dân vũ quốc tế đúng nghĩa
Các bạn trẻ hào hứng với các điệu nhảy
Các bạn trẻ hào hứng với các điệu nhảy
Các bạn trẻ hào hứng với các điệu nhảy

Với số lượng 1.000 bạn trẻ, rất nhiều phần thi lớn, nhỏ đã tạo nên một bầu không khí chưa thể nào cuồng nhiệt hơn, chào mừng 40 năm giải phóng Huế

Các bạn trẻ hào hứng với các điệu nhảy

                                                                                                        Văn Trường – Đại Dương