1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Giải mã “cơn sốt” Eurowindow Garden City ngày mở bán

(Dân trí) - Hiện tượng bất ngờ đã xảy ra khi khách hàng đặt cọc thiện chí gấp nhiều lần số căn chủ đầu tư giới thiệu tại lễ bốc thăm quyền mua căn nhà mặt phố thương mại hai mặt tiền thuộc dự án Eurowindow Garden City, ngày 12/5 vừa qua.

65 căn nhà phố thương mại hai mặt tiền cuối cùng của dự án Eurowindow Garden City với những lợi thế về vị trí, tầm nhìn, thiết kế… vừa được Tập đoàn Eurowindow Holding phối hợp cùng Công ty CP MLAND Vietnam Chi nhánh Thanh Hóa tổ chức lễ bốc thăm quyền mua. Sự kiện đã thu hút lượng đông quan khách, giới đầu tư tại Tp Thanh Hóa và các tỉnh lân cận, cho thấy sức hút đặc biệt của dự án này.

Giải mã “cơn sốt” Eurowindow Garden City ngày mở bán - 1

Lượng giao dịch vượt ngoài mong đợi

Là một trong những dự án đang được quan tâm hàng đầu tại thị trường BĐS Thanh Hóa, thông tin về sự kiện bốc thăm quyền mua Eurowindow Garden City được công bố trước đó đã khiến giới đầu tư mong chờ từng ngày. Đây cũng là nguyên nhân chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt thị trường, đến nay 70% số lượng nhà phố thương mại tại dự án Eurowindow Garden City đã có chủ. Bên cạnh đó, dự án còn ghi nhận số lượng lớn khách hàng quan tâm đặt cọc thiện chí, theo chủ đầu tư số lượng này đã vượt qua số căn còn lại của dự án.

Giải mã “cơn sốt” Eurowindow Garden City ngày mở bán - 2

Cũng tại sự kiện, 65 khách hàng trong số hàng trăm khách hàng đặt cọc thiện chí đã may mắn được quyền mua và trở thành chủ nhân của 65 căn nhà phố thương mại 2 mặt tiền còn lại. 20 khách hàng đầu tiên mua nhà phố thương mại trong giai đoạn áp dụng được tặng 1 logo vàng trị giá 1 chỉ vàng 9999.

Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia bốc thăm may mắn trúng thưởng 01 kỳ nghỉ trọn gói 6 ngày 5 đêm tại Movenpick Resort Cam Ranh dành cho gia đình trị giá 150 triệu đồng và chuyến du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm. Nhiều khách hàng tham dự đã may mắn nhận được những giải thưởng giá trị trong chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải nhất là xe máy SH Mode, giải nhì là Smart TV Sam Sung 49 inch và giải ba là nồi cơm điện đa năng.

Giải mã “cơn sốt”

Thị trường BĐS Thanh Hóa thời gian gần đây đón nhận “làn sóng” đầu tư mạnh mẽ từ các đại gia địa ốc, cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều dự án. Điều này khiến người mua có thêm nhiều lựa chọn và cũng ngày càng khắt khe hơn khi xuống tiền chọn mua dự án. Tuy nhiên, những dự án có lợi thế về vị trí như Eurowindow Garden City luôn được chú ý.

Theo các chuyên gia nhận định, đây là thành công tất yếu bởi Eurowindow Garden City có nhiều lợi thế. Ngay từ thời điểm ra mắt thị trường tại Thanh Hóa, dự án đã gây chú ý khi tọa lạc tại trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất của thành phố. Nằm ngay tại ngã tư vòng xuyến chim Hồng Hạc, hai mặt tiếp giáp với hai đại lộ lớn Nguyễn Hoàng và Hùng Vương. Với tầm nhìn mở rộng, từ Eurowindow Garden City dễ dàng kết nối với bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại Big C… Dự án được quy hoạch trở thành một khu đô thị cao cấp, hiện đại với hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ.

216 căn nhà phố thương mại 2 mặt tiền độc lập tại Eurowindow Garden City, được thiết kế thỏa mãn cả 2 tiêu chí: vừa để ở vừa khai thác hoặc cho thuê kinh doanh. Dự án được thiết kế thông minh theo hướng đa chức năng, có diện tích lớn, không gian bố trí linh hoạt. Diện tích kinh doanh và diện tích nhà ở tách biệt do vậy rất thuận tiện cho việc kinh doanh, cho thuê văn phòng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Khách hàng không phải lo chi phí thuê mặt bằng đắt cắt cổ hàng tháng nữa, qua đó giá trị tài sản của gia chủ cũng được tăng lên đáng kể.

Giải mã “cơn sốt” Eurowindow Garden City ngày mở bán - 3

Theo các chuyên gia đánh giá, doanh thu từ cho thuê nhà phố thương mại tại Eurowindow Garden City sẽ ở mức hấp dẫn. Tỷ lệ khai thác của các căn này có thể lên tới 8-12% năm, con số này vượt xa việc cho thuê chung cư hay lãi suất gửi ngân hàng, lại ít rủi ro như đầu tư vào thị trường chứng khoán.

Thêm vào đó, một trong những yếu tố tạo nên sức hút của dự án nữa là tính thanh khoản cao, với các yếu tố từ vị trí, thiết kế cùng số lượng hạn chế, các nhà đầu tư có thể yên tâm về tính thanh khoản.

Đặc biệt, sức hút của dự án còn đến từ cái tên Tập đoàn Eurowindow Holding – một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực BĐS tại thị trường Việt Nam Eurowindow Multicomplex (Cầu Giấy – Hà Nội), Khu đô thị mới Nghĩa Đô (Từ Liêm – Hà Nội), Eurowindow River Park (Đông Trù - Đông Anh - Hà Nội), Eurowindow Office Building (Đống Đa - Hà Nội), Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva (Mátxcơva – Liên Bang Nga), Mövenpick Cam Ranh Resort (Khánh Hòa), Radisson Blu Cam Ranh Resort (Khánh Hòa), Eurowindow Tower Nghệ An (Tp Vinh), Tòa tháp Vicentra (Tp Vinh), Tổ hợp thương mại Melinh Plaza (Mê Linh - Hà Nội).

Hiện dự án đang được phân phối độc quyền bởi:

MLAND Vietnam chi nhánh Thanh Hóa

Địa chỉ: 41 Đại lộ Lê Lợi, P. Lam Sơn, Tp. Thanh Hóa

Website: www.mland.com - Hotline: 0971996699

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm