“Chìa khóa” thăng hạng cho shophouse Sun Premier Village Primavera

(Dân trí) - “Cú hích” từ cáp treo Hòn Thơm cùng công năng sử dụng linh hoạt chính là “chìa khóa” thăng hạng cho shophouse Địa Trung Hải trên thị trường BĐS Nam Phú Quốc.

Ở đâu có cáp treo, ở đó trở thành tâm điểm du lịch

Sun Premier Village Primavera sở hữu vị trí đẹp khi tọa lạc tại khu vực ga đi cáp treo Hòn Thơm – cửa ngõ dẫn đến tổ hợp du lịch Sun World Hon Thom Nature Park. Chỉ riêng yếu tố này đã là bảo chứng cho tiềm năng sinh lời “khủng” của shophouse Địa Trung Hải. Đây là nhận định hoàn toàn có cơ sở, bởi điểm qua các quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi, giải trí như Sun World Ba Na Hills, Sun World Fansipan Legend, Sun World Halong Complex dễ dàng thấy, những nơi có cáp treo do SunGroup đầu tư đã nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất, thay đổi diện mạo của mỗi vùng đất.

Sun Premier Village Primavera được xây dựng ngay ga đi cáp treo Hòn Thơm
Sun Premier Village Primavera được xây dựng ngay ga đi cáp treo Hòn Thơm

Với hệ thống cáp treo đạt kỉ lục Guinness, SunGroup đã kiến tạo nên những điểm nhất định “phải đến”, tạo đà phát triển và đánh thức các vùng đất du lịch chưa được khai thác đúng tầm. Mấy ai đến Sapa mà bỏ lỡ cơ hội được một lần chạm tay lên đỉnh Fansipan – nóc nhà của Đông Dương bằng hệ thống cáp treo ba dây dài nhất thế giới. Có ai đến Hạ Long mà không muốn thu trọn tầm mắt kì quan thiên nhiên thế giới với tuyến cáp treo cabin 2 tầng, sức chứa lên đến 230 người. Đến Đà Nẵng nhất định phải đi cáp treo lên núi Chúa để đến với Bà Nà Hills - nơi có tổ hợp giải trí Sun World Ba Na Hill phát triển với tốc độ vượt bậc.

Dẫn chứng cho nhận định: Ở đâu có cáp treo, ở đó trở thành tâm điểm du lịch thì cáp treo Nữ Hoàng thuộc tổ hợp vui chơi, giải trí đẳng cấp Sun World Halong Complex là ví dụ điển hình. Trước khi có những công trình tầm cỡ này, mặc dù nhiều tiềm năng nhưng Hạ Long vẫn chật vật thu hút khách lưu trú và chi tiêu. Ngay khi cáp treo và Sun World Hạ Long Complex đi vào khai thác, Hạ Long thay đổi hoàn toàn diện mạo. Bằng chứng là chỉ riêng 6 tháng đầu năm 2018, Quảng Ninh đã đón gần 8 triệu du khách, vượt trên kỳ vọng.

“Chìa khóa” thăng hạng cho shophouse Sun Premier Village Primavera - 2

Sự “bùng nổ” tại những điểm du lịch có cáp treo của SunGroup chính là hệ quy chiếu để các nhà đầu tư có niềm tin mạnh mẽ vào tiềm năng sinh lời của shophouse Địa Trung Hải. Dự kiến hàng năm, tuyến cáp treo Hòn Thơm sẽ thu hút trên 1 triệu lượt khách, tạo đà đưa Nam Phú Quốc trở thành điểm đến hấp dẫn nhất. Và đương nhiên, chủ nhân của những căn shophouse Địa Trung Hải sẽ là người được hưởng lợi nhất từ nguồn khách du lịch dồi dào và ổn định này.

Mô hình kinh doanh lý tưởng cho Shophouse Địa Trung Hải

Shophouse Primavera mang màu sắc của nước Ý hoa lệ và đặc biệt chú trọng đến công năng sử dụng. Những căn Shophouse được xây dựng với nhiều block căn, thiết kế khác nhau tùy theo cao độ, vị trí. Diện tích mỗi mặt sàn lên đến 120m2, mặt tiền 8m2, kết cấu từ 3 – 5 tầng mở ra nhiều hướng khai thác cho các chủ sở hữu, có thể vừa cho thuê lưu trú, vừa kinh doanh.

Nhìn vào bức tranh tổng thể, Sun World Hon Thom Nature Park sẽ là nơi tiếp đón những du khách đến từ khắp 4 phương trên thế giới. Để phục vụ cho lượng du khách khổng lồ đổ về Sun World tham quan, vui chơi cũng như lưu trú tại đây, các thương hiệu trong ngành ẩm thực tại Nam Phú Quốc hiện đang còn rất thiếu, là thị phần còn chưa được khai thác đúng tầm, các thương hiệu F&B Franchise danh tiếng như Starbucks, Highland, Pizza Hut…chắc chắn sẽ là điểm dừng chân thu hút mọi du khách.

Bên cạnh đó, Phú Quốc với gần 500 cơ sở lưu trú và khoảng 15.000 phòng khách sạn nhưng 90% tập trung tại thị trấn Dương Đông. Trên bản đồ quy hoạch, Nam Phú Quốc sẽ phần lớn là các khách sạn, resort 5* với chi phí khá đắt đỏ. Homestay, mini hotel với tiêu chuẩn 2-4* tại phía Nam Phú Quốc hiện là những “mỏ vàng” đang còn bị bỏ ngỏ.

“Chìa khóa” thăng hạng cho shophouse Sun Premier Village Primavera - 3

Shophouse Primavera thiết kế mở với phần diện tích kinh doanh và phần diện tích ở tách biệt, tiện lợi cho 2 nhu cầu. Cụ thể, cầu thang và lối đi tách biệt khỏi tầng 1. Điểm này cho phép nhà đầu tư có thể cho thuê riêng tầng 1 để làm cửa hàng, nhà hàng hoặc văn phòng, trong khi các tầng trên vẫn riêng biệt và có thể thiết kế thành mini hotel hoặc homestay tiêu chuẩn 2-4* với khoảng 3 phòng/mặt sàn nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Đây sẽ là mô hình kinh doanh hoàn hảo cho bài toán đầu tư shophouse Primavera.

Hội tụ tất cả những yếu tố then chốt tạo nên một dòng shophouse tiềm năng bậc nhất, Sun Premier Village Primavera càng thu hút khi SunGroup công bố chính sách bán hàng đặc biệt dịp ra mắt dự án. Theo đó, nhà đầu tư khi đăng ký đặt mua các căn shophouse Sorrento sẽ nhận được chương trình hỗ trợ kinh doanh tới 3 tỷ đồng, tiến độ thanh toán mới thuận lợi và linh hoạt. Cơ hội này không chỉ giúp nhà đầu tư thuận tiện trong việc chi trả, tối ưu được dòng tiền mà còn thu lời nhiều hơn khi đăng ký sở hữu shophouse.