Những thông điệp màu xanh từ Parkson Go Green 2011

Sau 2 tháng phát động, chiến dịch Parkson Go Green 2011 đã khép lại thành công và thu được những kết quả tích cực.

Với khẩu hiệu “Thay đổi thế giới bằng phong cách xanh”, chương trình đã tiếp tục cổ vũ cho ý thức bảo vệ môi trường sống, đồng thời khẳng định cam kết phát triển bền vững cùng thị trường Việt Nam mà Parkson đã và đang thực hiện suốt nhiều năm qua. Chiến dịch đã diễn ra sôi nổi trên nhiều tỉnh thành, nơi có các trung tâm của Parkson hoạt động.
 
Mở màn cho chuỗi hoạt động vì môi trường năm nay, Parkson đã kêu gọi toàn bộ nhân viên và các khách hàng hưởng ứng Giờ trái đất năm 201, hoạt động thường niên do Quỹ bảo tồn thiên nhiên thế giới khởi xướng. Trong đêm 26/03, toàn bộ 7 trung tâm thương mại Parkson tại 3 thành phố Hà Nội, Hải Phòng và Tp. Hồ Chí Minh đồng loạt tắt hết đèn của hệ thống banner chiếu sáng trong vòng 1 giờ đồng hồ. Đồng thời các gian hàng trong các trung tâm cũng giảm nhẹ ánh sáng để tiết kiệm điện. Trong đó, tâm điểm của sự kiện là “Lighting – Thắp sáng” diễn ra tại Parkson Paragon cùng với các chuơng trình nhạc hội hòa nhịp cùng thế giới trong giờ trái đất đã thu hút hàng trăm người cùng tham dự.

Những thông điệp màu xanh từ Parkson Go Green 2011 - 1

Tiếp đến, hoạt động Đạp xe vì môi trường dành cho nhân viên, khách hàng và đối tác của Parkson, đã lần luợt diễn ra trên tất cả các địa phương có hệ thống Parkson. Ngoài các đoàn xe đạp với hành trình qua các tuyến đường lớn, kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường sống, Parkson còn trao tặng cho 7 công viên của 3 thành phố những hiện vật phục vụ cho công tác vệ sinh và 210 triệu đồng chi phí duy trì vệ sinh trong 1 năm. Chương trình ý nghĩa này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ các khách hàng và đối tác của Parkson.
 
Những thông điệp màu xanh từ Parkson Go Green 2011 - 2
Những thông điệp màu xanh từ Parkson Go Green 2011 - 3
 
Nổi bật và sôi nổi không kém các hoạt động trên, cuộc thi “Thời trang xanh – Green Fashion Contest” được phát động từ 20/04 đã nhận đuợc hàng trăm bộ sưu tập đăng ký dự thi. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một cuộc thi thiết kế mang cảm hứng “xanh”, lấy tiêu chí thân thiện với môi trường cũng như các chất liệu tái chế làm chủ đạo được tổ chức chặt chẽ với sự đầu tư kỹ càng, quy mô như vậy. Cuộc thi là cơ hội tranh tài hấp dẫn với những nhà thiết kế và khách hàng, tạo ra hiệu quả truyền thông tích cực cho các hoạt động bảo vệ môi trường. Đêm chung kết diễn ra ngày 21/05 là một ngày hội sôi nổi, hội tụ những tác phẩm thời trang vừa đầy tính nghệ thuật, vừa thân thiện với môi trường. Kết quả, 05 bộ sưu tập xuất sắc nhất đã được trao giải thưởng giá trị từ 05 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

Những thông điệp màu xanh từ Parkson Go Green 2011 - 4

Đêm hội thời trang xanh cũng đã chính thức khép lại chuỗi hoạt động vì môi trường Parkson Go Green 2011. Ông Tham Tuck Choy, Tổng Giám đốc Parkson Việt Nam cho biết “Parkson luôn mong muốn thắt chặt sự gắn bó lâu dài với người tiêu dùng Việt Nam. Để có được sự gắn kết đó, bên cạnh vai trò tiên phong trong việc mang đến những xu hướng thời trang và làm đẹp trên thế giới đến với Việt Nam, Parkson cũng không ngừng đóng góp cho công cuộc giữ gìn môi trường xanh nhằm xây dựng một cộng đồng văn minh, lành mạnh, hướng đến thói quen tiêu dùng thân thiện với môi trường”.
 
“Chúng tôi rất cảm ơn các khách hàng và đối tác cũng như các phóng viên báo đài đã ủng hộ trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch. Bên cạnh đó, chúng tôi có quỹ học bổng “Parkson – chăm sóc giáo dục” trao học bổng hàng năm cho các em học sinh nghèo có thành tích xuất sắc. Hơn cả mục tiêu dẫn đầu trong kinh doanh, chúng tôi còn mong muốn thể hiện cam kết hoạt động vì cộng đồng hướng đến môi trường xanh và cộng đồng.” - Ông Tham Tuck Choy nhấn mạnh. Với những hoạt động cuốn hút của mình, chiến dịch “Parkson Go Green 2011” đã để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với cộng đồng, các đối tác và báo giới, tạo ra những tín hiệu hưởng ứng đáng lạc quan trên khắp các tỉnh thành có diễn ra chương trình.