1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Xây nhà để bán, ai là chủ đầu tư “khó tính” nhất?

Không những kỹ tính khi lựa chọn vị trí cho các dự án bất động sản, Tân Hoàng Minh còn đòi hỏi khắt khe về thiết kế, thi công và hoàn thiện, với mục tiêu tạo dựng những “kiệt tác vượt thời gian”.

D’. Le Roi Soleil – Quảng An với ba mặt Hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng có vị trí đắc địa trên bán đảo Quảng An
D’. Le Roi Soleil – Quảng An với ba mặt Hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng có vị trí đắc địa trên bán đảo Quảng An

Mỗi dự án là một kiệt tác

Khó có thể tin những viên đá hoa cương ánh vàng nhập khẩu từ nước ngoài vốn chỉ thấy trong khách sạn hạng sang lại được sử dụng lát sảnh khu căn hộ D’. Palais de Louis- Nguyễn Văn Huyên. Nhưng lại càng không thể tin được khi chủ đầu tư vẫn không ưng, yêu cầu nhà thầu bóc lên và thay bằng mẫu đá khác có hoa văn đẹp hơn.

Đó chỉ là một trong những đòi hỏi khắt khe của ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tân Hoàng Minh Group – mà các nhà thầu thi công D’. Palais de Louis- Nguyễn Văn Huyên phải thỏa mãn. Đá hoa cương vừa đẹp vừa sang nhưng đối với ông Dũng, không phải cứ đá màu vàng, màu kem đều có thể mang ra lát. Ông tự đặt ra yêu cầu rất cao là mỗi bất động sản của Tân Hoàng Minh Group phải là một kiệt tác, nên đá lát sàn cũng phải có màu sắc đẹp, lạ để khi ráp lại sẽ tạo nên một bức tranh mang tính nghệ thuật.

Đại sảnh dự án D’. Palais de Louis được lát đá Onyx – loại đá ngọc tinh tế, sang trọng.
Đại sảnh dự án D’. Palais de Louis được lát đá Onyx – loại đá ngọc tinh tế, sang trọng.

Không riêng gì với D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên mà đối với các dự án khác như D’. Le Roi Soleil- Quảng An, D’. Le Pont D’or- Hoàng Cầu và D’. San Raffles- Hàng Bài, Hai Bà Trưng, Tân Hoàng Minh đều đặt ra những đòi hỏi khắt khe ở tất cả các khâu, từ lựa chọn vị trí đến thiết kế và thi công.

Không đơn thuần là xây nhà để bán, Tân Hoàng Minh Group hướng tới mục tiêu xây dựng chuỗi “kiệt tác vượt thời gian”, tạo nên những chuẩn mực mới của một cuộc sống sang trọng và tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế.

“Khó tính” vì khách hàng

Để tạo nên những “kiệt tác” độc nhất vô nhị, Tân Hoàng Minh Group khắt khe ngay từ lúc chọn vị trí cho dự án. Để phù hợp với tiêu chuẩn hạng sang, mỗi dự án phải tọa lạc ở vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố, thuận tiện về giao thông, gần nơi làm việc, có hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội hoàn chỉnh, tạo nên môi trường sống tiện nghi nhất cho chủ nhân căn hộ.

Nhưng chưa đủ. Yêu cầu của ông Dũng đặt ra là, các dự án còn phải gần công viên và hồ nước, để chủ nhân căn hộ được hưởng bầu không khí trong lành, cảnh quan như nghỉ dưỡng, khác xa với sự xô bồ, ô nhiễm khói bụi ở bên ngoài.

Khó tìm được những vị trí như vậy, nhưng dù mất nhiều công sức và tốn kém chi phí hơn, Tân Hoàng Minh đã sở hữu những “mảnh đất vàng” ở nội đô Hà Nội.

Phối cảnh công trình dự án D’. Palais de Louis- Nguyễn Văn Huyên.
Phối cảnh công trình dự án D’. Palais de Louis- Nguyễn Văn Huyên.

Khi đã lựa chọn được vị trí, ông Dũng lại đặt ra những yêu cầu rất cao về kiến trúc và thiết kế. Phần lớn các dự án của Tân Hoàng Minh mang phong cách kiến trúc Cổ điển châu Âu. Mặt ngoài của D’. Le Roi Soleil- Quảng An và D’. Palais de Louis- Nguyễn Văn Huyên được ốp đá granite và chạm trổ những bức phù điêu cầu kỳ, tạo vẻ đẹp trường tồn mà khó có dự án nào ở Việt Nam có thể làm được vì chi phí đắt đỏ.

Mặt bằng từng tòa nhà, từng căn hộ cũng được tính toán kỹ lưỡng để tối đa hóa công năng sử dụng nên tốn rất nhiều thời gian để thiết kế. Ông Dũng yêu cầu các kiến trúc sư phải thiết kế làm sao tất cả các phòng trong căn hộ đều tiếp xúc với ánh sáng bên ngoài, để mỗi buổi sáng vén rèm cửa sổ, chủ nhân lại được tận hưởng không gian bao la của cây xanh và mặt nước Hồ Tây, hồ Hoàng Cầu hay công viên Nghĩa Tân.

Không những đòi hỏi về chất lượng xây dựng cao mà Tân Hoàng Minh còn ràng buộc tiến độ thi công trong hợp đồng với các nhà thầu, đồng thời giám sát chặt chẽ quá trình thi công để đảm bảo tiến độ giao nhà theo cam kết với khách hàng. Cho đến nay, D’. Palais de Louis đang trong giai đoạn hoàn thiện, D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu đã cất nóc còn D’. Le Roi Soleil – Quảng An đã thi công tầng hầm B2.

Triết lý kinh doanh của ông Dũng là, thương hiệu doanh nghiệp gắn chặt với chất lượng sản phẩm, nên chỉ bằng cách làm ra những sản phẩm chất lượng tốt và được khách hàng đón nhận thì thương hiệu đó mới có giá trị.

Theo đuổi chiến lược trở thành nhà phát triển bất động sản hạng sang hàng đầu Việt Nam, nên cũng dễ hiểu tại sao Tân Hoàng Minh lại khắt khe trong từng khâu phát triển dự án mà mục đích cuối cùng là mang lại những sản phẩm tốt nhất và hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm