Vinpearl Land - “Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2006”

(Dân trí) - Sau những thành công đạt được trong việc tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2006 và Duyên dáng Việt Nam 16, ngày 19/1, khu Du lịch và Giải trí Vinpearl Land đã được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2006” do 10.000 người tiêu dùng bình chọn.

Thông qua báo Sài Gòn Giải Phóng và Sở Du Lịch TPHCM đứng ra tổ chức, giải thưởng này được xem là một vinh dự đối với Vinpearl Land nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung bởi rất hiếm khi, một thương hiệu du lịch lại có một chỗ đứng vững trong lòng du khách, những người đã từng ít nhất một lần “thưởng thức những sản phẩm du lịch nơi đây”.

Năm 2006 vừa qua, Vinpearl Land đã thực sự trở thành địa điểm du lịch thu hút đông đảo khách trong và ngoài nước. Với các khu trò chơi trong nhà (trò chơi ảo 3 chiều, vườn cổ tích…), khu vui chơi ngoài trời với các trò cảm giác mạnh như đu quay dây văng, đoàn tàu nhào lộn và gần đây là sự ra đời của vũ trường Exotica trong lòng núi đã thật sự dành được sự quan tâm của du khách, đặc biệt là các bạn trẻ.

Bước vào năm 2007, Vinpearl Land sẽ hân hoan khánh thành tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới 3.320 mét vào đúng dịp tết nguyên đán Đinh Hợi, đây là một bước mở đầu cho một làn sóng du khách mới, nhất là những người muốn có cơ hội ngắm vịnh Nha Trang từ trên cao.

Không dừng lại ở đó, Vinpearl Land tiếp tục đẩy mạnh tiến độ hoàn thành các hạng mục mới như Công viên nước Vinpearl, Sân Golf 18 lỗ, Làng Spa lớn nhất Việt Nam… Chắc chắn với sự lớn mạnh này, Vinpearl Land sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng để mãi mãi là “Thương hiệu Việt yêu thích nhất” trong suy nghĩ của mọi người.

PV