Vinh danh top 10 chủ đầu tư xuất sắc Việt Nam 2015
BCI Asia Awards vừa vinh danh top 10 công ty kiến trúc và các nhà đầu tư xuất sắc nhất Việt Nam, dựa trên những thành tích nổi bật trong việc xây dựng và phát triển các dự án bất động sản.
Trải qua chặng đường 11 năm, giải thưởng thường niên BCI Asia Awards đã trở thành một trong những sự kiện được quan tâm nhất của cộng đồng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Ngoài việc khuyến khích sự sáng tạo kiến trúc, chương trình còn được xem như một diễn đàn giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp hàng đầu đang hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.
Năm nay, dựa trên những quy trình, tiêu chí đánh giá chặt chẽ và khắt khe của hội đồng thẩm định gồm nhiều chuyên gia trong lĩnh vực, trong đó BIM Group - chủ đầu tư của nhiều dự án như Khu đô thị du lịch Halong Marina, Khu căn hộ cho thuê cao cấp Fraser Suites… và đặc biệt là dự án trọng điểm trong năm 2015 – Khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Phú Quốc, đã vinh dự được trao tặng “Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam 2015”.
Khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Phú Quốc với 400 phòng hiện đại
và khu biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng nằm sát bên bờ biển
và khu biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng nằm sát bên bờ biển
Ông Lê Minh Dũng – Giám đốc Điều hành phụ trách khối Bất động sản và Nghỉ dưỡng Tập đoàn BIM chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn InterContinental Phú Quốc sẽ góp phần đưa đưa Việt Nam chúng ta trở thành một địa điểm hấp dẫn hàng đầu về du lịch nghỉ dưỡng và giải trí trong khu vực và trên thế giới”.
Đại diện BIM Group, ông Lê Minh Dũng
đã tham gia chương trình và lên nhận giải thưởng BCI Asia Awards 2015
đã tham gia chương trình và lên nhận giải thưởng BCI Asia Awards 2015
Ngoài các dự án kể trên, trong năm nay, BIM Group tiếp tục triển khai đầu tư và xây dựng nhiều dự án trọng điểm tại thị trường trong nước và quốc tế như dự án Nhà liền kề nghỉ dưỡng Lotus Residences, dự án Green Bay Village nằm trong Khu đô thị Halong Marina (Quảng Ninh); Tổ hợp Thương mại – Khách sạn 5 sao Crowne Plaza Vientiane (Lào)… Đây là những bước đi chiến lược nhằm hiện thực hóa kế hoạch phát triển thương hiệu, khẳng định vị thế của tập đoàn trên thị trường kinh doanh Bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng.
PV