Vietcook - thương hiệu giò chả Việt Nam thành công tại Nhật
(Dân trí) - Giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt với những "ông lớn" cùng sự xuất hiện của các "nhân tố mới" trong ngành, Vietcook vẫn giữ vị trí của mình trên thị trường thực phẩm tại Nhật Bản khi chọn sản phẩm truyền thống làm sản phẩm chủ lực.
Vietcook- giữ tinh hoa ẩm thực Việt
Vietcook được thành lập từ tháng 8/2017 tại Nhật Bản, là công ty uy tín sản xuất trực tiếp tại Nhật những sản phẩm chủ đạo như: giò, chả, nem chua…với mục đích giữ gìn và quảng bá rộng rãi tinh hoa ẩm thực Việt Nam.
Khi cuộc sống trở nên bận rộn, đồ ăn nhanh trở thành xu hướng nhưng Vietcook vẫn chọn sản phẩm truyền thống làm sản phẩm chủ lực nhằm tôn vinh và nâng tầm ẩm thực quê hương. Các sản phẩm của Vietcook giữ trọn được sự hài hòa với các thành phần nguyên liệu tươi ngon và sự kết hợp nhuần nhuyễn tạo nên những sản phẩm mang đậm tinh hoa ẩm thực truyền thống Việt. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Vietcook đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và hương vị thơm ngon chuẩn Việt. Đội ngũ ban lãnh đạo với mong muốn qua các sản phẩm Vietcook, những người con xa xứ có thể vơi đi nỗi nhớ quê nhà và cuộc sống sinh hoạt vẫn giữ được nếp văn hóa người Việt.
Hiện nay Vietcook đã nghiên cứu và phát triển được gần 20 sản phẩm. Tất cả đều là những món ăn đặc sắc thuần Việt với bao bì đẹp mắt, hương vị thơm ngon được phân phối cho gần 500 siêu thị, nhà hàng Việt Nam tại Nhật Bản.
sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại, công nghệ chế biến tiên tiến, đóng gói đảm bảo giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng, chế biến và bảo quản tại nhà.
Tăng trưởng và xu hướng tương lai
Tháng 7 năm nay Vietcook chạm mốc tăng trưởng 200% doanh số kinh doanh so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhằm nâng cao năng lực sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của thị trường, tháng 9 năm nay Vietcook đàm phán thành công thương vụ mua lại xưởng sản xuất thực phẩm của tập đoàn CFG Japan.
Ngoài ra nhằm lan tỏa rộng rãi hơn các sản phẩm và nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế, Vietcook góp mặt tại các sự kiện giao lưu văn hóa ẩm thực, và đang tiến hành đàm phán đưa sản phẩm vào chuỗi siêu thị của Nhật, Brazin, Thái Lan...
Không ngừng cải tiến trong kỹ thuật, đầu tư nghiên cứu sản xuất để mở rộng thị trường, Vietcook ngày càng chiếm được ưu thế. Với những ý nghĩa thiết thực cùng các dòng sản phẩm truyền thống, Vietcook chắc chắn sẽ trở thành thương hiệu tiềm năng không những tại Nhật Bản mà cả quốc tế và là niềm tự hào khi đưa sản phẩm truyền thống Việt đến với những người con xa quê tại Nhật Bản cũng như các quốc gia khác trên thế giới.